Tận hưởng cuộc sống xa hoa với tour Dubai - Abu Dhabi

22/05/2014

Dubai sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để bạn tận hưởng cuộc sống xa hoa và khám phá tòa nhà cao nhất thế giới, trung tâm mua sắm, đảo nhân tạo lớn nhất thế giới, khách sạn “7 sao” duy nhất thế giới…

Đến Dubai và Abu Dhabi, du khách ấn tượng với những cô gái Ả Rập trùm áo đen kín người đeo túi xách, giày dép hiệu Louis Vuitton, Gucci...; sự khô cằn của vùng sa mạc; những khách sạn đắt đỏ và cao nhất thế giới...

Chỉ khoảng 30 phút lái xe từ sân bay quốc tế Dubai, bạn được chiêm ngưỡng khách sạn huyền thoại “7 sao” duy nhất thế giới Burj Al Arab. Tọa lạc trên hòn đảo nhân tạo cách bờ 280m, khách sạn lớn thứ tư thế giới này có dạng cánh buồm no gió với sảnh lớn cho vừa tượng Nữ thần tự do, đỉnh cánh buồm chỉ thấp hơn tháp Effiel một vài mét và có đến 1600m2 được dát vàng lá. Kiến trúc bên ngoài cầu kỳ xa hoa của nó kết hợp với đường lượn sóng tuyệt mỹ của Jumeirah Beach Hotel gần đó như một bộ đôi công trình hoàn hảo thể hiện đẳng cấp hoàng gia.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dubai cũng sở hữu khu đảo cọ Palm Jumeirah nhân tạo lớn nhất thế giới, chỉ cách khách sạn xa hoa Burj Al Arab gần 10km. Đảo cọ gồm 1 con đường dài 2 cây số với 17 nhánh tỏa ra tạo nên hình cây cọ và một đường cung lưỡi liềm bao quanh. Trên đảo có vô số căn hộ, biệt thự, khách sạn cao cấp và luôn có nhiều dự án mới được thi công. Bạn có thể lái xe đến điểm đầu mũi của đảo cọ để chụp hình toàn cảnh khu đảo và thành phố Dubai.

Đã đến Dubai thì nhất thiết phải thử cảm giác ngồi trên xe cưỡi những con sóng cát trập trùng hay cưỡi những chú lạc đà ở sa mạc Safari (thuộc sa mạc Ả Rập) cách trung tâm Dubai chừng 40 km theo hướng đông nam. Bạn có thể chớp bức hình “độc” về sa mạc Trung Đông trong ánh chiều tà, bên các chàng trai, cô gái trong trang phục Ả Rập truyền thống và đắm mình trong vũ điệu Belly trong đêm sa mạc huyền bí. Một bữa tối thịt dê nướng, sữa lạc đà, mứt chà là sẽ khiến cho buổi tối trọn vẹn chất Ả Rập.

Tour Abu Dhabi – Sa mạc Safari – Dubai. Thời gian: 6 ngày 5 đêm. Khởi hành từ Hà Nội: Khách sạn: 4 sao. Giá: từ 34.900.000 VND/ khách.

Transviet Travel

  • Tầng 4, Tòa nhà Đào Duy Anh, 9 Đào Duy Anh, Hà Nội.
  • Tel: +84 4 3936 6777
RELATED ARTICLES