Tận hưởng kỳ nghỉ hè tuyệt vời cùng gia đình tại TUI BLUE Nha Trang

13/07/2024

TUI BLUE Nha Trang tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Nha Trang sầm uất, gần bãi biển và những địa điểm du lịch nổi tiếng như chợ đêm Nha Trang, tháp bà Ponagar, và nhà thờ Đá.

Đặt phòng và lưu trú tại TUI BLUE Nha Trang từ 01/07/2024 đến 03/09/2024, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng gia đình với nhiều ưu đãi hấp dẫn và hàng loạt hoạt động thú vị trong suốt kỳ nghỉ. Từ phòng nghỉ rộng rãi, thoải mái đến khu vui chơi trẻ em đầy màu sắc, mọi thứ dường như hoàn hảo để bạn ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ bên những người thân yêu.

Bài liên quan

Phòng nghỉ rộng rãi có diện tích từ 50m2 trở lên

Phòng nghỉ rộng rãi, thoải mái được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, kết hợp với khu vực bếp đầy đủ tiện nghi bao gồm bếp nấu ăn, tủ lạnh và lò vi sóng. Tận hưởng một bữa cơm nhà, quây quần bên nhau và lên kế hoạch cho hành trình khám phá trong chuyến đi.

Phòng Ocean Studio tại TUI BLUE Nha Trang

Phòng Ocean Studio tại TUI BLUE Nha Trang

Đặc biệt, khách sạn đang có chương trình miễn phí ngủ chung giường cùng với người lớn áp dụng tối đa cho 2 bé dưới 12 tuổi. Không chỉ vậy, mỗi trẻ em dưới 12 tuổi sẽ nhận được một voucher kem miễn phí. Hãy dành những giây phút ngọt ngào cho các bé trong không gian an toàn và thân thiện tại nơi đây.

Đối với các đặt phòng từ 03 đêm trở lên, miễn phí nâng cấp lên hạng phòng kế tiếp tùy thuộc vào tình trạng phòng trống và chỉ áp dụng với hạng phòng Studio.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ăn sáng buffet tại nhà hàng The Restaurant – tầng 30

Nhà hàng The Restaurant tại tầng 30 với tầm nhìn bao quát toàn thành phố và vịnh Nha Trang. Những bữa điểm tâm buffet chất lượng gồm hàng loạt món ăn hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời cho bạn và gia đình trong khoảng thời gian lưu trú tại đây. Bạn có thể thưởng thức đủ loại món ăn địa phương và quốc tế trong khi ngắm nhìn vịnh Nha Trang bao la.

Ẩm thực Ý tại nhà hàng Xanh Ciao

Ẩm thực Ý tại nhà hàng Xanh Ciao

Miễn phí sử dụng phòng xông hơi

Sau các hoạt động vui chơi, chăm sóc sức khỏe và thư giãn là điều cần thiết. Đến phòng xông hơi khô, xông hơi ướt để thư giãn cho cơ bắp và tiếp thêm năng lượng cho hành trình tiếp theo. Đây là những tiện nghi miễn phí trong thời gian lưu trú.

Miễn phí sử dụng dịch vụ tại The Gym và hồ bơi tầng D

The Gym có hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại cũng như khu tập luyện rộng rãi, thoáng mát. Khu vực này có hai khu vực riêng biệt dành cho các bài tập Cardio hoặc rèn luyện thể chất để cải thiện sức bền và tính linh hoạt. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tập luyện và thư giãn luôn là sự lựa chọn tốt nhất để có một kỳ nghỉ khỏe mạnh mà vẫn tận hưởng được thời gian du lịch.

The Gym có hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại

The Gym có hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại

Giảm 10% cho dịch vụ F&B tại TUI BLUE Nha Trang

Nhà hàng Xanh Ciao tại tầng 5 được bài trí theo phong cách Tây phương kết hợp với các yếu tố Việt Nam gần gũi, tạo nên không gian thân thiện, ấm cúng. Thực đơn đa dạng bao gồm ẩm thực Ý, Âu và các món truyền thống Việt Nam. Mỗi món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, tươi ngon tại địa phương và được chọn lọc kỹ lưỡng. Đừng bỏ lỡ những món ngon do các đầu bếp tỉ mỉ chế biến.

Thực đơn đa dạng bao gồm ẩm thực Ý, Âu và các món truyền thống Việt Nam

Thực đơn đa dạng bao gồm ẩm thực Ý, Âu và các món truyền thống Việt Nam

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời và tạo nên những kỷ niệm khó quên cùng người thương tại khách sạn sang trọng ngay trung tâm thành phố Nha Trang – TUI BLUE Nha Trang. Đặt phòng ngay và khám phá sự quyến rũ của một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES