Tập luyện sáng tạo với Cross Fit tại Fitness World

15/08/2015

Cross Fit là phương pháp tập luyện vô cùng sáng tạo đang được triển khi tại Fitness World một câu lạc bộ thể thao đẳng cấp quốc tế, luôn có các chương trình tập luyện sáng tạo, hấp dẫn và hiệu quả.

Được cho là một trong 3 xu thế fitness hàng đầu, với ưu điểm đột phá, Cross Fit sử dụng trọng lượng cơ thể và trọng lực của người tập cùng với sự hỗ trợ từ dây Resistance Tube thay thế cho máy móc hoặc tạ trong việc tập luyện. Điều này đồng  nghĩa với việc trong mọi không gian dù nhỏ hay lớn bạn vẫn có thể tập luyện mọi tư thế một cách đơn giản giống như khi tập với 20 đến 30 máy tập thông thường.

 

 

Một trong những nguyên nhân khiến phương pháp tập luyện này ngày càng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng trên thế giới là nó mang tới khả năng biến đổi không giới hạn cho việc sáng tạo bài tập và tư thế tập luyện mới, cho phép người tập được tập luyện một cách thoải mái và sống động hơn là chỉ ngồi xuống và tập luyện trên một máy tập cồng kềnh với một nhóm cơ duy nhất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Ngoài ra, khi đến tập luyện Cross Fit tại FitnessWorld, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian tập luyện hoàn toàn mới. Với sự hướng dẫn của các HLV chuyên nghiệp của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm những bài tập cùng phương pháp tập luyện mới lạ, mang lại hứng khởi và hiệu quả cao nhất.

 

 

Fitness World

  • Lô 2, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel:04 3839 8611
  • Website: Fitnessworld.com.vn
RELATED ARTICLES