Tháng 4 đầy ắp niềm vui cùng Caravelle Saigon

29/03/2019

Tháng 4 đã cận kề! Nếu đang phân vân về việc nên đi đâu để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong tháng kế tiếp, bạn có thể "nghía" qua danh sách các chương trình đặc sắc kèm những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dưới đây của Caravelle Saigon để lên kế hoạch cho một tháng hứng khởi, tràn đầy năng lượng cùng bạn bè và những người thân yêu.

Festival Hài Quốc Tế Magners

Tháng Tư này, Caravelle Saigon hân hạnh một lần nữa được giới thiệu với Quý khách sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng thế giới tại khách sạn trong chuỗi chương trình International Comedy Festival của Magners.

Screen Shot 2019-03-29 at 9.57.42 AM

Vào ngày 9/4, khán giả sẽ được một dịp cười nghiêng ngả với các phần trình diễn đầy cá tính và sôi động của Phil Nichol, Stephen K. Amos và Chris Henry.

Hãy gặp Phil Nichol, một nghệ sĩ hài luôn tràn đầy năng lượng hứng khởi, với một niềm khao khát sáng tạo, phá vỡ chuẩn mực không ngừng nghỉ và nhiều biệt tài cá nhân. Người nghệ sĩ có tên tuổi gắn liền với nhiều giải thưởng và kỹ năng biến tấu xuất chúng này đã sẵn sàng để đem đến cho khán giả một màn chọc cười tinh tế, pha chút táo bạo và mới lạ.

Các nghệ sĩ hài danh tiếng góp mặt trong chương trình

Các nghệ sĩ hài danh tiếng góp mặt trong chương trình

Đi cùng với Phil Nichol trong bữa tối hôm đó, chúng ta còn sẽ gặp gỡ Stephen K. Amos, một trong những gương mặt đáng yêu nhất của hiệp hội British Comedy, và Chris Henry, nghệ sĩ hài đạt giải người Scotland nắm trong tay 3 thương hiệu hài và nhiều show diễn “cháy” vé trên thế giới. Nếu như Stephen có thể mê hoặc khán giả với lối diễn và cách truyền đạt tự nhiên các câu chuyện hài chân chất thì Chris Henry cũng không khó khăn khi làm khán giả cười khúc khích trong các show diễn của mình. Cùng với nhau, 3 nghệ sĩ hài đến từ Canada, Anh và Scotland này chắc chắn sẽ để khán giả có 1 đêm rộn tiếng cười.

Danh hài Tom Green

Danh hài Tom Green

Và tiếp theo đó vào ngày 17/4, quay trở lại Caravelle để xem sự tái xuất của nghệ sĩ hài huyền thoại Tom Green khi ông phô diễn những kịch bản được xem là hay nhất từ trước đến nay. Đặc biệt cái tên Tom Green không chỉ được biết đến trong giới hài kịch mà còn được bắt gặp trong các phim điện ảnh Hollywood, trên bìa tạp chí Rolling Stone danh giá, trong talkshow của chính bản thân và của nhiều tên tuổi nổi tiếng khác. Với lối diễn gần với cuộc sống đời thường có một chút siêu thực, được thêm thắt điểm nhấn cá nhân và một cá tính gần gũi, điều duy nhất có thể khiến khán giả thất vọng về Tom Green đó là khi show diễn kết thúc.

Đừng bỏ lỡ cơ hội để xem các nghệ sĩ hài nổi tiếng và vui nhộn này tại Caravelle Saigon!

Thông tin chương trình:

- Show diễn ngày 9 tháng 4 bắt đầu lúc 20:00. Vé được bán tại sảnh khách sạn Caravelle hoặc trên trang web: caravellecomedy.eventbrite.com

- Show diễn ngày 17 tháng 4 bắt đầu lúc 20:30. Vé được bán trên trang web: ticketflap.com/tomgreen-hcm19

- Để biết thêm thông tin, vui lòng gửi email đến: [email protected]

Ưu đãi tuyệt vời cho Sự kiện Họp mặt & Gala Ăn tối

Trải nghiệm không gian hội họp và yến tiệc mới của khách sạn Caravelle Saigon với những ưu đãi hấp dẫn trong mùa Hè này.

Empty

Đối với sự kiện Họp mặt, miễn tính phí cho vị khách thứ 21 với mỗi 20 khách được tính trong hóa đơn sự kiện (áp dụng cho tối đa 3 vị khách thứ 21 cho mỗi sự kiện); giảm 5% trên các mức giá sự kiện trọn gói nếu thanh toán trước thời gian sự kiện ít nhất 03 ngày

Đối với sự kiện Gala ăn tối, khi tổ chức tiệc tối từ 150 khách trở lên, khách hàng sẽ được tặng 01 voucher ăn buffet tối với phục vụ không giới hạn nước uống không cồn, nước ngọt và nước ép dành cho 02 người tại nhà hàng Nineteen; tặng 02 món canapé trước bữa tối dành cho mỗi thực khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Điều khoản và điều kiện

- Chương trình ưu đãi diễn ra từ ngày 1/4 đến hết 30/9/2019

- Tùy thuộc vào tình trạng phòng

- Có khả năng kết hợp 2 ưu đãi trên. Không được sử dụng chung với các chương trình ưu đãi khác

- Mức giá sự kiện trọn gói chỉ được áp dụng cho các sự kiện từ 20 khách trở lên

Thứ Sáu Tốt Lành và Chủ Nhật lễ Phục Sinh Hoành Tráng

Không khí của ngày Phục Sinh đã gần kề, hãy khởi đầu dịp lễ Phục Sinh này với bữa buffet cá vào ngày Thứ Sáu Tốt Lành (19/4) tại nhà hàng Nineteen – gồm sashimi các loại, cá nướng nguyên con cùng nhiều hải sản tươi ngon khác.

Empty

Để đến ngày Chủ Nhật Phục Sinh tiếp sau đó, Quý khách sẽ được thỏa thích với bữa buffet đầy ắp các món ăn truyền thống hấp dẫn của lễ Phục Sinh như bánh thập cẩm nóng, sô-cô-la các loại và hoạt động săn trứng thú vị dành cho các bạn nhỏ! Bên cạnh đó, sẽ còn có Champagne, dẻ sườn bò Black Angus, bò Wagyu thượng hạng và quầy gan ngỗng béo để Quý khách tận hưởng!

Thứ Sáu Tốt Lành: Các mức giá từ 1.190.000 VNĐ/khách đến 1.690.000 VNĐ/khách

Chủ Nhật Phục Sinh: giá 1.690.000 VNĐ/khách bao gồm phục vụ không giới hạn Champagne, mojito, cocktail, rượu vang của khách sạn và bia.

thông tin thêm:

- Áp dụng tại nhà hàng Nineteen trong 2 ngày 19/4 và 21/4

- Áp dụng giảm giá 10% dành riêng cho hội viên Caravelle Classique Club

- Giá trên chưa bao gồm 5% Phí Phục vụ và 10% VAT

- Để đặt chỗ, vui lòng gọi (84) 906 900 523 hoặc email: [email protected]

Cơn Sốt Trà Sữa đến với Café de l’Opera

wellandfull-37

Hãy đến với Café de l’Opera để cùng bạn bè nhâm nhi loại nước uống nổi tiếng đến từ đất nước Đài Loan! Trà sữa trân châu đã tạo nên một cơn sốt không thể chối cãi từ khắp các con đường đến những trung tâm thương mại sang trọng của Sài Gòn – và dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trà sữa trân châu của Café de l’Opera với các hương vị được thay đổi theo ngày chỉ 120.000 VNĐ/ly.

THÔNG TIN THÊM:

- Áp dụng giảm giá 10% dành riêng cho hội viên Caravelle Classique Club

- Giá trên chưa bao gồm 5% Phí Phục vụ và 10% VAT

- Để biết thêm thông tin, vui lòng gọi (84) 906 900 523 hoặc email: [email protected]

Thực Đơn Mới tại Tapas Kitchen

Empty

Tapas Kitchen sẽ đánh thức vị giác của khách hàng với những món ăn nhẹ hấp dẫn vừa được ra mắt vào dịp cuối Xuân. Dù đến đây một mình, đang có hẹn với người yêu hay đối tác, Tapas Kitchen luôn là địa điểm lý tưởng để mọi người ngồi lại nhấp ly rượu, chuyện trò và ngắm nhìn một Sài Gòn năng động về đêm.

Để đặt chỗ, vui lòng gọi (84) 906 900 523 hoặc email: [email protected]

Thích thú với Sunday Brunch mới tại Nhà hàng Nineteen

Khách sạn Caravelle trân trọng giới thiệu đến những tín đồ buffet chương trình Sunday Brunch mới với âm nhạc, quầy cocktail mojito pha chế trực tiếp và nhiều món ăn mới hấp dẫn.

Trong khung giờ của bữa Sunday Brunch, ban nhạc Stay the Same và trưởng nhóm Sơn Mạch sẽ mang đến cho Quý thực khách trong bữa Sunday Brunch những bản phối các giai điệu kinh điển và đương đại vốn làm nên tên tuổi của nhóm.

Empty

Bếp trưởng Darren Watson của Caravelle sẽ nâng tầm bữa ăn với các món ăn pass around trứ danh của mình thêm vào cho bữa buffet vốn đã rất hấp dẫn. Để giải khát, Quý khách có thể tự thưởng cho mình một ly Champagne hay cocktail mojito được pha chế vô cùng nghệ thuật.

Giá cho Sunday Brunch là 1.690.000 VNĐ/người, bao gồm phục vụ không giới hạn Champagne, cocktail mojito, bia và nước ngọt.

THÔNG TIN THÊM:

Chủ Nhật các tuần, từ 11:30 – 15:00 tại Nhà hàng Nineteen, tầng Trệt

Áp dụng các ưu đãi thông thường dành cho hội viên của Caravelle Classique Club

Giá trên chưa bao gồm 5% Phí Phục vụ và 10% VAT

Để đặt chỗ, vui lòng gọi (84) 906 900 523 hoặc email: [email protected]

Nhập Tiệc Như Những Năm 59

Có điểm gì chung giữa Caravelle Saigon với búp bê Barbie, lãnh tụ Fidel Castro, máy bay Boeing 707 và show truyền hình The Twilight Zone? Tất cả đều bước đến ánh hào quang vào năm 1959, là năm mà khách sạn Caravelle lần đầu mở cửa cho công chúng.

Empty

Kỷ niệm 60 năm ngày mở cửa lần đầu – thứ Năm, ngày 24 tháng 12 năm 1959, Quý khách sẽ được uống loại bia tươi dảnh riêng cho khách sạn chỉ với 59.000 VNĐ/ly trong tất cả các ngày thứ Năm trong năm 2019 tại Saigon Saigon Rooftop Bar

Hòa quyện giữa vị nhẹ dịu của bia hơi truyền thống và bia thủ công thơm nồng vốn đang trở nên phổ biến ở Việt Nam, Caravelle Terrace Draft sẽ trọn ven nhất khi Quý khách ngồi uống tại Saigon Saigon Rooftop Bar và cùng ngắm nhìn những địa điểm lịch sử của Sài Gòn xinh đẹp!

Những Đêm Nhạc Du Dương tại Café de l’Opera

Âm nhạc êm dịu, những món ăn nhẹ ngon miệng và ưu đãi 30% hấp dẫn cho nước uống kết hợp với nhau vào khung giờ vàng Happy Hour hằng đêm tại Café de l’Opera.

CAFÉ DE L’OPERA

CAFÉ DE L’OPERA

Đến với một trong những địa điểm gặp mặt tuyệt vời nhất thành phố vào các buổi tối để cùng xem nghệ sĩ piano Jazon biểu diễn cùng ca sĩ Khay Ganaban và Tuyết Mai Zahra. Hãy ngồi xuống lắng nghe hai giọng ca ngọt ngào vang lên trên điệu nhạc du dương khi mà phía bên kia khung cửa, Sài Gòn về đêm đang lên đèn.

thông tin chương trình:

- Chương trình diễn ra hằng đêm từ 19:00 tại tầng trệt của khách sạn.

- Để đặt chỗ, vui lòng gọi (84) 906 900 523 hoặc email: [email protected]

Nga Nguyễn
RELATED ARTICLES