Chào đón phòng ở và không gian sự kiện mới của Caravelle Saigon

10/05/2019

Tháng 5 này đánh dấu sự ra mắt chính thức của không gian phòng ở được nâng cấp mới toàn diện của Caravelle Saigon. Tính đến thời điểm hiện tại, quá trình nâng cấp đã kéo dài 9 tháng với sự ứng biến khéo léo của đội ngũ nhân viên trong việc quản lý số lượng phòng và đặt phòng cũng như sự kiên nhẫn tuyệt vời của tất cả các bên tham gia.

Khách sạn Caravelle Saigon đã chiếm được một vị thế đặc biệt nơi trung tâm của thành phố kể từ thời khắc mở cửa chính thức vào Giáng Sinh năm 1959. Đó là khi Caravelle Saigon chào đón những vị khách đầu tiên, hào hứng đến chiêm ngưỡng kiệt tác khách sạn cao nhất và hiện đại nhất trong khu vực lúc bấy giờ.

Diện mạo của Carevelle Saigon ngày nay

Diện mạo của Carevelle Saigon ngày nay

Trong tháng 5 này, Caravelle Saigon sẽ chào mừng kỉ niệm 60 năm ngày thành lập khách sạn bằng việc mở cửa các phòng ở mới thuộc tầng 8 đến 12 của tòa nhà Opera Wing. Các phòng ở này có diện tích từ 38,5m², với những tiện ích được thiết kế sang trọng cùng với không gian phòng tắm được ốp toàn bộ bằng đá cẩm thạch ngoại nhập. Khung cửa sổ cách âm lớn mang lại ánh sáng tự nhiên với góc nhìn tuyệt vời về phía trung tâm thành phố, một Nhà hát thành phố với bề dày lịch sử và ngắm nhìn sông Sài Gòn uốn lượn.

Hình ảnh của khách sạn Caravelle Saigon năm 1963

Hình ảnh của khách sạn Caravelle Saigon năm 1963

Trong suốt 2 thập kỷ xung đột sau khi mở cửa, Caravelle Saigon đã trở thành điểm dừng chân cho nhiều nhà báo, phóng viên chiến trường, cho các binh sĩ tìm kiếm nơi nghỉ ngơi, thư giãn và cũng là trụ sở của Lãnh sự quán Úc và New Zealand. Cho đến ngày hôm nay, Caravelle Saigon vẫn là mái nhà thứ hai dành cho những vị khách muốn tìm lại chút hoài niệm hay bất cứ ai muốn trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của một khách sạn năm sao hiện đại. Dù giá trị lịch sử luôn là cốt lõi của Caravelle nhưng điều đó không bao giờ làm mất đi sự sang trọng và chất lượng dịch vụ của khách sạn.

Empty

Mỗi phòng ở đều được lắp tivi Samsung màn hình phẳng 49 inch, mạng wifi truy cập miễn phí và các nội thất hiện đại mà vẫn giữ được cảm giác ấm cúng, thoải mái vốn đã được được biết đến tại Caravelle. Nếu như quý khách cần một diện tích lớn hơn, hãy thử qua các phòng hạng Signature Premium hay Signature Studio với không gian sinh hoạt và làm việc mở rộng, hoàn hảo cho các chuyến công tác hay nghỉ dưỡng kéo dài.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chưa dừng ở đó, không gian sự kiện tầng 2 và 3 cũng nằm trong kế hoạch nâng cấp lần này của Caravelle. 10 không gian sự kiện của Caravelle giờ đây đã được nâng cấp toàn diện với hệ thống chiếu sáng mới, công nghệ âm thanh và trình chiếu hiện đại bậc nhất, hệ thống điều hòa mới và nội thất đẹp mắt. Các hạng mục nâng cấp này sẽ góp phần biến Caravelle Saigon trở thành lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện tiệc cưới, tiệc ăn tối, họp mặt hay hội thảo trong thành phố.

Nằm ở tâm điểm trong số các không gian sự kiện chính là phòng Ballroom rộng 300m² với độ cao trần 4,7 mét. Không gian Ballroom có thể được sắp đặt linh hoạt cho nhiều loại hình sự kiện theo yêu cầu và có thể phục vụ tiệc lên đến 400 khách.

Caravelle Saigon-Ballroom

Ngoài việc thiết kế thảm sang trọng với không gian chỗ ngồi thoải mái cùng hệ thống âm thanh vòm ấn tượng, Ballroom còn có thể được tách đôi bằng vách ngăn tháo lắp dễ dàng. Bên cạnh đó, 4 phòng Opera nhỏ hơn với góc nhìn ra Nhà hát thành phố cũng đã được nâng cấp. Cửa sổ kính cao từ trần đến sàn tăng thêm ánh sáng tự nhiên và đem đến một góc nhìn thành phố độc đáo.

Đặc biệt hơn, tất cả các không gian sự kiện đều được trang bị hệ thống chiếu sáng mới cùng công nghệ âm thanh, trình chiếu đạt chuẩn 4K và Ultra HD nhằm tối ưu trải nghiệm của khách tham dự sự kiện. Thêm vào đó, không gian sảnh chờ 180m² nằm giữa phòng Ballroom và các phòng Opera khi cần có thể được sử dụng để gia tăng một cách đáng kể sức chứa của sự kiện. Đây còn là không gian sang trọng và thuận tiện cho khung giờ nghỉ của các sự kiện hay cho mục đích ăn nhẹ và hoạt động tạo dựng quan hệ.

Có thể khẳng định rằng, tất các thay đổi cho không gian sự kiện của Caravelle về trang trí nội thất và trang thiết bị tiện nghi đã biến khách sạn trở thành địa điểm hoàn hảo phục vụ cho bất kỳ loại hình sự kiện nào quý khách có thể nghĩ đến.

Ưu đãi đặc biệt nhân dịp ra mắt

PHÒNG Ở:

- Khi đặt phòng và ở tại Caravelle trong thời gian từ 15/5 đến 15/7, sử dụng mã NEW2019 để nhận ngay ưu đãi giảm 10% trên giá phòng thấp nhất của từng hạng phòng, có bao gồm ăn sáng. Tìm hiểu thêm qua trang: www.caravellehotel.com.

- Để đặt phòng vui lòng email: [email protected]

HỘI HỌP VÀ SỰ KIỆN:

Trải nghiệm không gian hội họp và yến tiệc mới của khách sạn Caravelle Saigon với những ưu đãi hấp dẫn trong mùa hè này! Hiệu lực đến hết ngày 30/9/2019

- Sự kiện họp mặt:

• Miễn tính phí cho vị khách thứ 21 với mỗi 20 khách được tính trong hóa đơn sự kiện (áp dụng cho tối đa 3 vị khách thứ 21 cho mỗi sự kiện)

• Giảm 5% trên các mức giá sự kiện trọn gói nếu thanh toán trước thời gian sự kiện ít nhất 03 ngày

- Sự kiện tiệc tối:

• Khi tổ chức tiệc tối từ 150 khách trở lên, Quý khách sẽ được tặng 01 voucher ăn buffet tối với phục vụ không giới hạn nước uống không cồn, nước ngọt và nước ép dành cho 02 người tại nhà hàng Nineteen

• Tặng 02 món canapé trước bữa tối dành cho mỗi thực khách

- Điều khoản và điều kiện

• Tùy thuộc vào tình trạng phòng

• Có khả năng kết hợp 2 ưu đãi trên. Không được sử dụng chung với các chương trình ưu đãi khác

• Mức giá sự kiện trọn gói chỉ được áp dụng cho các sự kiện từ 20 khách trở lên

• Để đặt không gian sự kiện, vui lòng email: [email protected]

Thế Phong
RELATED ARTICLES