Thành phố Hồ Chí Minh sống động, tràn ngập sắc màu trên sóng CNN

29/08/2024

Các nhà làm phim của chương trình du lịch hàng đầu thế giới "Quest's World of Wonder" đã lựa chọn Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến tiếp theo trong hành trình khám phá của họ. Với sự dẫn dắt của Richard Quest, một trong những gương mặt quen thuộc của CNN, thành phố đã được giới thiệu đến hàng triệu khán giả trên toàn cầu.

“Người ta nói rằng khi đến Việt Nam, bạn sẽ hiểu được rất nhiều điều chỉ sau vài phút, nhưng phần còn lại thì phải trải nghiệm thực tế” (trích "Người Mỹ trầm lặng", Graham Greene). Và chính điều này đã thôi thúc Richard Quest, gương mặt quen thuộc của CNN, quyết định quay trở lại Việt Nam sau hai thập kỷ xa cách.

Bài liên quan

Với vẻ đẹp tựa một bức tranh thủy mặc, Việt Nam đã trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu thế giới. Hàng triệu du khách mỗi năm đổ về đây, hòa mình vào nhịp sống sôi động của người dân. Richard Quest, với sự tò mò và nhiệt huyết của một nhà khám phá, đã không bỏ lỡ cơ hội khám phá những góc khuất của một đất nước đang phát triển này. Ông đã chia sẻ rằng: “Tôi đã không đến Việt Nam suốt 20 năm qua, và vì vậy tôi quyết định sẽ chọn nơi này làm điểm đến tiếp theo của chương trình”. Việt Nam giờ đây thật hấp dẫn.

Các nhà làm phim của chương trình du lịch hàng đầu thế giới

Các nhà làm phim của chương trình du lịch hàng đầu thế giới "Quest's World of Wonder" đã lựa chọn Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến

Richard Quest đã không đơn thuần là một du khách ghé thăm Sài Gòn. Ông đã hòa mình vào nhịp sống sôi động của thành phố, trở thành một người bạn đồng hành cùng người dân địa phương. Từ việc khéo léo băng qua những con đường tấp nập như một người Sài Gòn chính hiệu, đến việc thưởng thức món bánh xèo giòn tan hay trải nghiệm cảm giác thư thái khi cắt tóc tại những tiệm hớt tóc vỉa hè, Richard Quest đã khám phá những nét đẹp rất đỗi bình dị mà không phải ai cũng có cơ hội trải nghiệm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
“Người ta nói rằng khi đến Việt Nam, bạn sẽ hiểu được rất nhiều điều chỉ sau vài phút, nhưng phần còn lại thì phải trải nghiệm thực tế”

“Người ta nói rằng khi đến Việt Nam, bạn sẽ hiểu được rất nhiều điều chỉ sau vài phút, nhưng phần còn lại thì phải trải nghiệm thực tế”

Người dẫn chương trình  đã hòa mình vào nhịp sống sôi động của thành phố

Người dẫn chương trình đã hòa mình vào nhịp sống sôi động của thành phố

Bằng việc chia sẻ những khoảnh khắc chân thực và gần gũi này, ông đã góp phần đưa hình ảnh của Sài Gòn đến với hàng triệu khán giả trên toàn thế giới, khơi gợi trong lòng họ niềm mong muốn được khám phá một thành phố đầy sức sống và ấm áp.

Đáng chú ý, trong chương trình "Quest’s World of Wonder" tại thành phố Hồ Chí Minh, ê-kíp sản xuất kết hợp với Joy Journeys, một công ty du lịch lữ hành tại thành phố Hồ Chí Minh, vốn được các kênh du lịch hàng đầu như “Travelers’ Choice Award 2023”, “Travelers’ Choice Award 2024” của Tripadvisor, “Superhost” trên Airbnb hay “Badge Of Excellence” của Viator… đánh giá cao. Vì vậy, các yếu tố văn hóa bản địa về con người, nét văn hóa, cảnh vật… đã được thể hiện đậm nét hơn trên sóng CNN.

TP HCM hiện lên đầy sinh động, tươi trẻ, đại diện quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới

TP HCM hiện lên đầy sinh động, tươi trẻ, đại diện quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới

Với sự xuất hiện ấn tượng trên sóng CNN, những hình ảnh về một Sài Gòn năng động, đầy màu sắc đã nhanh chóng lan tỏa khắp năm châu, khơi gợi trong lòng du khách một niềm khao khát được khám phá và trải nghiệm. Không chỉ đơn thuần là một thước phim du lịch, chương trình "Quest's World of Wonder" hứa hẹn sẽ trở thành một "tấm vé" đưa du khách đến với một Việt Nam xinh đẹp, mến khách. Qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế và khẳng định vị thế của Việt Nam như một điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu châu Á.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES