Thanh toán 30% nhận ngay nhà biệt thự Gamuda Gardens

08/08/2014

Từ đầu tháng 8, chủ đầu tư Công ty Gamuda Land Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi mới “Thanh toán 30% - Nhận nhà ngay” đối với khách mua biệt thự song lập, liền kề thuộc Khu đô thị Gamuda Gardens, giai đoạn I.

Theo đó, khách hàng có thể nhận nhà ngay sau khi ký hợp đồng và thanh toán 30%, 70% còn lại được trả chậm trong vòng 36 tháng với 0% lãi suất. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 02 năm phí quản lý, 02 năm phí sử dụng câu lạc bộ, tặng phiếu sử dụng dịch vụ nhà hàng và khu thể thao tại câu lạc bộ Gamuda Gardens trị giá 1.000USD và tặng thêm giá trị hoàn lại 5.000 USD khi chuyển vào ở trong vòng 6 tháng kể từ khi nhận nhà.

Hiện tại, khu đô thị Gamuda Gardens giai đoạn I gồm 364 căn liền kề và biệt thự song lập đã được hoàn thiện 100% và đã bàn giao nhà cho khách hàng từ tháng 4 năm 2014. Các hạng mục tiện ích khác như nhà câu lạc bộ Gamuda Gardens, dãy nhà phố thương mại, cũng được đẩy nhanh tiến độ để hoàn tất vào quý 3 năm nay nhằm phục vụ nhu cầu của cư dân Gamuda Gardens. Tọa lạc tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, khu đô thị Gamuda Gardens trải rộng 73 hecta, là một trong bốn khu phức hợp chính của dự án Gamuda City.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES