‘The Divergent series: Allegiant’ - Hé lộ trích đoạn lãng mạn giữa Tris và Four

08/03/2016

2016 sẽ là một năm đặc biệt với khán giả yêu thích điện ảnh khi có nhiều bộ phim hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” tại các phòng vé. Và một trong những tác phẩm rất được mong đợi trong tháng 3 tới đây là phần tiếp theo của series phim Divergent – Allegiant – Những Kẻ Trung Kiên.

 

 

Sau khi “trình làng” trailer đầu tiên, cuộc phiêu lưu mới của “những kẻ nổi loạn” đã kích thích mọi sự tò mò cũng như trí tưởng tượng của tất cả người xem. Đa phần đều háo hức chờ xem những sự thật khủng khiếp gì ở phía bên kia của bức tường thực sự là gì. Và để đáp ứng sự mong mỏi của nhiều khán giả, các nhà sản xuất đã tung ra thêm trích đoạn mới hé lộ một phân cảnh lãng mạn của cặp đôi Tris và Four.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Robert Schwentke, fan hâm mộ sẽ được trở về với những thước phim gay cấn, kịch tính quen thuộc trong hành trình của cô nàng dị biệt Tris với phân cảnh mở màn là cảnh hoang tàn của thành phố được quay khéo léo từ nóc của các tòa nhà. Và ở giữa độ cao chênh vênh đến ngỡ ngãng ấy, cặp đôi Tris và Four đã có một khoảnh khắc vô cùng say đắm, phá tan bầu không khí khá căng thẳng sau cú trèo tường thót tim.

 

 

Allegiant sẽ đưa Tris và Four bước vào một thế giới mới nguy hiểm hơn bao giờ hết. Lần đầu tiên họ rời khỏi gia đình, rời khỏi thành phố duy nhất biết đến từ trước đến nay, để tìm một giải pháp hòa bình cho thành phố của họ. Ở bên ngoài, những phát hiện cũ nhanh chóng trở nên vô nghĩa qua những chân lý mới gây sốc. Tris và Four phải nhanh chóng quyết định những người mà họ có thể tin tưởng trong một cuộc chiến tàn nhẫn ngoài các bức tường của Chicago, đe dọa toàn nhân loại. Để tồn tại, Tris bị buộc phải lựa chọn giữa lòng dũng cảm, lòng trung thành, sự hy sinh và tình yêu.

The Divergent series: Allegiant – Part 1 dự kiến sẽ khởi chiếu tại rạp từ ngày 18/03/2016.

RELATED ARTICLES