The Huntsman: Winter's war – Bom tấn đầu hè 2016 ra mắt trailer đầu tiên

20/11/2015

Bom tấn đầu hè 2016 – The Huntsman: Winter’s War (tên phát hành tại Việt Nam là Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông) vừa chính thức giới thiệu trailer đầu tiên đến khán giả toàn cầu.

Được xem là tiền truyện của Bạch Tuyết và Thợ Săn (Snow White and the Huntsman – phát hành năm 2012), phần phim này sẽ đưa khán giả trở về quá khứ với tuyến nhân vật mới phong phú, hình ảnh kỳ vĩ cùng cốt truyện hứa hẹn nhiều bí mật đen tối.

Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông được thực hiện bởi ê-kip đứng sau thành công của bom tấn Tiên Hắc Ám (Maleficent – phát hành năm 2014) với những cảnh quay tuyệt đẹp, ma mị, đầy bí ẩn. Bộ phim cũng là một trong những tác phẩm hiếm hoi quy tụ dàn sao hạng A Hollywood với những cái tên đình đám như Chris Hemsworth (vai Thợ săn Eric), Jessica Chastain (vai nữ chiến binh Sara), Charlize Theron (vai Nữ hoàng độc ác Ravenna), Emily Blunt (vai Nữ hoàng Băng Freya).

Bộ phim xoay quanh Freya – Nữ hoàng Băng với quyền năng tối thượng - đã dành nhiều thập kỷ trong cung điện ở nơi hẻo lánh để đào tạo một đoàn quân thợ săn, trong đó có Eric và Sara. Lỡ phải lòng nhau nên vi phạm nguyên tắc mà Freya đặt ra là "không bao giờ được yêu", đôi uyên ương này phải chịu nhiều sóng gió, hiểm nguy, tìm mọi cách tiêu diệt thế lực bóng tối của hai chị em nữ hoàng độc ác Freya và Ravenna.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với cốt truyện cùng một ê-kíp thực hiện mới, phần phim này hứa hẹn nhiều yếu tố bất ngờ, lãng mạn nhưng cũng không thiếu những pha hành động mạo hiểm, gay cấn, đậm chất Hollywood. Đạo diễn người Pháp Cedric Nicolas – Troyan sẽ mang một làn gió mới qua câu chuyện xoay quanh quá khứ của chàng thợ săn và nữ hoàng Ravenna.

Hình tượng Ravenna (Charlize Theron) đặc biệt quyến rũ với bộ trang phục gợi cảm, được thiết kế công phu, đầy tinh tế, làm tôn vẻ kiêu sa của nữ hoàng độc ác. Còn chàng Thợ Săn toát lên vẻ rắn rỏi, lạnh lùng và phong trần. Riêng nữ hoàng băng giá Freya (Emily Blunt) giữ vẻ lạnh lùng, bí ẩn với tạo hình lộng lẫy, không kém phần kiêu sa so với Ravenna. Một nhân vật mới nữa xuất hiện mang tên Sara (Jessica Chastain) - nữ chiến binh vô cùng gợi cảm với bộ quần áo đen ôm sát cơ thể, tôn những đường cong tuyệt mỹ.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích kinh điển nên phần thiết kế trang phục của phim đặc biệt công phu nhằm làm nổi bật cá tính, đặc điểm cũng như quyền năng của từng nhân vật. Một điểm nhấn khác đầy hứa hẹn là phần âm nhạc được thực hiện bởi James Newton Howard. Nhà soạn nhạc kiêm sản xuất người Mỹ này từng giành các giải thưởng danh giá như Grammy, Emmy và 8 lần nhận đề cử Oscar cho hạng mục nhạc phim. James cũng là người đóng góp vào thành công của hàng loạt tác phẩm được cả khán giả và giới chuyên môn yêu thích như Pretty Woman, The Sixth Sense, Batman Begins, series The Hunger Games.

Trailer đầu tiên của bộ phim tại đây.

"Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông" dự kiến ra rạp tại Việt Nam ngày 22.4.2016 – cùng ngày khởi chiếu toàn cầu.

RELATED ARTICLES