Thỏa Sức Vui Lễ 30/4 Cùng Free & Easy

08/04/2015

Free & Easy (F&E) đang là một lựa chọn đáng chú ý của những bạn trẻ yêu thích sự năng động, không gò bó và mới mẻ.

Chính những ưu điểm về chất lượng, sự linh động của dịch vụ, tính tự do của hành trình và ngân sách tiết kiệm là chìa khóa giúp du khách thực hiện một hành trình F&E thoải mái theo cách riêng mỗi người. Với nhiều tiện ích, F&E tại Fiditour sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ ý nghĩa trong mùa du lịch 30/4 năm nay. Ngoài việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn với mức giá hợp lý, đảm bảo chất lượng trong mùa lễ, Fiditour sẽ tư vấn thông tin 24/7 cho du khách và hỗ trợ khách đặt thêm các dịch vụ tiện ích cho chuyến đi.

Nếu chọn các điểm đến trong nước, du khách không thể bỏ qua Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015, với chủ đề “Đà Nẵng - Bản giao hưởng sắc màu”, sẽ diễn ra trong 2 đêm 28 và 29/4 trên sông Hàn. Bên cạnh đó, du khách sẽ hấp dẫn trước bãi biển sạch, xanh với bờ cát vàng mịn màng nằm uốn cong như hình vầng trăng khuyết ở Quy Nhơn. Ngoài ra, du khách cũng có thể ghé Quảng Ninh tham dự Carnaval Hạ Long 2015 hay đến Buôn Ma Thuột mùa hoa cà phê, để khám phá đời sống các dân tộc miền cao. Đặc biệt, du khách có thể trải nghiệm không gian sang trọng, đạt đẳng cấp 5 sao khi tham gia đường tour Vinpearl Resort Phú Quốc và The Grand Hồ Tràm Strip.

Riêng các đường tour nước ngoài, với chi phí chỉ từ 13,2 triệu đồng, du khách sẽ có chuyến thăm Seoul - Hàn Quốc. Đến xứ sở Kim chi trong khoảng thời gian này, bên cạnh loài hoa được tôn vinh thành lễ hội là anh đào, du khách còn có thể thưởng ngoạn nhiều loại hoa đặc trưng khác như: gaenari, đỗ quyên, mộc liên.. trải dài dọc ven sông Hàn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Song song đó, Malaysia sẽ là điểm đến hợp lý cho các tín đồ “shopping” với nhiều khu trung tâm thương mại lớn như: Bukit Bintang, Berjaya Times Square, Sunway Pyramid… Bên cạnh mua sắm, du khách còn được thưởng thức các món ngon ở “thiên đường ẩm thực châu Á” này.

Fiditour

129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

ĐT: 08.39141414. Ext: 356, 367.

Hotline: 0903178437 (Ms. Tươi), 0989070179 (Ms. Hà) hoặc truy cập http://bit.ly/Fiditour-FreeEasy.



 

RELATED ARTICLES