Thưởng thức BBQ kiểu mới cùng cùng Vua bếp Martin Yan

25/06/2014

Với thực đơn nướng BBQ kiểu mới, bạn sẽ được thoải mái thưởng thức hàng chục loại thịt bò Mỹ nhập khẩu, rau củ và xiên que nướng không giới hạn cùng vua đầu bếp Martin Yan tại nhà hàng Kissho.

Tối ngày 29/6, trong vai trò đại sứ ẩm thực của một tập đoàn, lần đầu tiên Martin Yan sẽ hướng dẫn thực khách cách chế biến món bò theo kiểu Nhật tại nhà hàng Kissho vào. Nổi tiếng qua loạt chương trình truyền hình “Yan Can Cook”, Martin Yan được biết đến như một bậc thầy về ẩm thực châu Á. Những cuốn sách dạy nấu ăn của ông cùng những công thức món ăn do ông cung cấp trên website của mình thu hút những người hâm mộ ông trong nhiều năm nay. Nhưng tận mắt xem ông chế biến món ăn còn thú vị hơn rất nhiều, bởi chuyện bếp núc với Martin Yan giống như là một tài năng thiên bẩm.

Vua đầu bếp Martin Yan 

Nhà hàng Kissho không chỉ mang tới hương vị Nhật đích thực chế biến từ các loại thịt nhập khẩu tươi ngon cùng nhiều gia vị truyền thống, mà còn giúp thực khách trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực Nhật đặc sắc như teppanyaki, sushi và yakiniku với đầu bếp chuyên nghiệp biểu diễn chế biến ngay tại chỗ. 

Nhà hàng Kissho

  • 14 Nguyễn Huệ, quận 1, TP. HCM.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES