Thưởng thức hải sản tại Ngọc Mai và Akari

06/06/2014

Bạn hãy khám phá thực đơn hải sản hấp dẫn cùng những hương vị đặc trưng của món ngon ba miền Bắc - Trung - Nam.

Thực đơn hải sản phong phú, tươi ngon

Bạn sẽ có cơ hội khám phá hàng trăm món ăn được chế biến công phu, ngon miệng như tôm, ghẹ, mực trứng, móng tay, bạch tuộc, sò huyết, hào sữa, cá hồi… Đó là những trải nghiệm đặc biệt về ẩm thực bởi sự kết hợp hài hòa giữa các món ăn đậm đà 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay giữa lòng Hà Nội. Mời bạn thưởng thức khẩu vị tinh tế của ẩm thực miền Bắc qua các món nem cuốn, gỏi cuốn tôm, bánh cuốn Thanh Trì, nem chua, bún chả; hương vị đậm đà đặc trưng của ẩm thực miền Nam với bánh xèo, bún bò Nam bộ, nem cuốn miền Đông; nét dân dã, hòa quyện giữa vị cay và mặn đến từ ẩm thực miền Trung như cơm hến Huế, bánh tôm, bánh ít, bánh nậm…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhà hàng Akari Moon tiện nghi và thoáng đãng

Hệ thống nhà hàng có diện tích lớn lên đến 700m2, sức chứa hơn 200 người, cùng không gian tiện nghi, rộng rãi. Đây sẽ là một không gian ẩm thực thoáng mát, thích hợp với những bữa tiệc liên hoan gia đình, bạn bè, đồng nghiệp trong tiết trời mùa hè oi ả.

Từ ngày 2/6 đến 2/8, hệ thống nhà hàng này sẽ giảm 15% giá buffet dành cho khách, với thực đơn hải sản hấp dẫn cùng hương vị đặc trưng của món ngon ba miền.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ:

RELATED ARTICLES