Thưởng thức tay nghề đầu bếp Michelin trẻ tuổi nhất

10/01/2019

Từ ngày 16/1 - 18/1 năm 2019, bạn có cơ hội thưởng thức phong vị ẩm thực do chính tay đầu bếp trẻ tuổi nhất đạt danh hiệu sao Michelin - Michael Dyllong thực hiện tại nhà hàng Social Club, khách sạn Hôtel des Arts Saigon.

Đồng hành cùng bếp trưởng Egidio Latorraca - Hôtel Des Arts Saigon, đầu bếp Michael sẽ giới thiệu đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời của nền ẩm thực phương Tây.

Palmgarden_Portrait_Herr_Dyllong_0194 1

Bếp trưởng Michael Dyllong thành danh khá sớm trong sự nghiệp làm bếp của mình. Anh đạt được danh hiệu Á quân trong cuộc tranh tài Các Đầu Bếp Trẻ Thế Giới năm 2011 khi anh mới ở độ tuổi 25-26. Không lâu sau, Michael lại tỏa sáng trong cuộc thi Các Tài Năng Trẻ năm 2014 tổ chức bởi Gault et Millau. Gault et Millau là một tổ chức của Pháp chuyên đánh giá các nhà hàng danh tiếng, được thành lập bởi hai nhà bình luận ẩm thực nổi tiếng Henri Gault và Christian Millau từ năm 1965. Thang điểm đánh giá sẽ chạy từ 1 đến 20 điểm là điểm cao nhất. Chỉ những nhà hàng có số điểm trên 10 mới có vinh dự nằm trong danh sách nhà hàng tiêu biểu đạt tiêu chuẩn của Gault et Millau. Tiêu chí đánh giá dựa trên chất lượng món ăn, dịch vụ, giá cả và cả không khí mà nhà hàng mang đến cho khách hàng của mình nữa.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
unnamed (2)
unnamed (3)

Vào năm 2015, nhà hàng Palmgarden (tọa lạc ở thành phố Dortmund, Đức, cũng là quê hương của Michael) do Michael làm bếp trưởng đã đạt danh hiệu 1 sao Michelin và 15 điểm chất lượng do Gault Millau trao tặng. Tất cả những thành tựu trên đã biến Michael Dyllong thành một trong những tài năng trẻ tuổi nhất có nhà hàng được trao tặng danh hiệu Michelin trên thế giới.

unnamed (5)

Nhân dịp lần đầu tiên đến Việt Nam lần này, bếp trưởng trẻ tuổi tài năng Michael sẽ kể câu chuyện về thế giới hương vị của ẩm thực Đức quê anh qua những thực đơn độc đáo tại nhà hàng Social Club, tầng 23. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một cuộc hành trình khám phá ẩm thực thú vị bao gồm lớp dạy nấu ăn với đầu bếp Michael, các bữa ăn thượng hạng do chính tay đầu bếp chuẩn bị.

unnamed (1)
BK - HU
RELATED ARTICLES