Tiệc Giáng sinh đặc sắc tại Montgomerie Links

24/11/2016

Khi tiết trời dần chuyển sang đông cũng là lúc không khí Giáng sinh bắt đầu hiện hữu trên khắp nẻo đường với những giai điệu quen thuộc rộn rã, những ánh đèn trang trí đủ màu sắc. Giữa cái se lạnh của mùa Giáng sinh, còn gì ấm cúng hơn khi cả gia đình, bạn bè cùng quây quần bên bàn tiệc để chia sẻ những câu chuyện hay cuối năm và chúc tụng những lời tốt đẹp cho năm mới.

Chương trình tiệc Giáng sinh tại sân gôn Montgomerie Links được thiết kế để đem đến cho quý vị trải nghiệm đáng nhớ tại một trong những sân gôn đẹp nhất châu Á. Tiệc buffet gồm hơn 30 món ăn Á Âu phong phú được chế biến đặc biệt từ các đầu bếp năm sao của nhà hàng Birdies, trong đó không thể thiếu những món truyền thống của Giáng sinh như gà tây nhồi nấm và hạt dẻ bỏ lò, bánh củi mục, bánh gừng,…

 

 

Chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với các màn nhảy múa carnival, múa bụng sôi động, cùng các bài hát đậm âm hưởng Giáng sinh sẽ giúp quý khách tận hưởng và có những khoảnh khắc thư giãn thoải mái bên gia đình và bạn bè.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt, trong phần bốc thăm may mắn cuối chương trình, thực khách có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn như 1 đêm ở miễn phí tại villa hồ bơi 3 phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp trong lòng sân gôn Montgomerie Links.

Giá vé dành cho đêm tiệc Giáng sinh đặc biệt này là 650.000VNĐ/người lớn bao gồm tiệc buffet, nước uống, trò chơi và quà tặng. Giá vé trẻ em từ 6 – 12 tuổi là 300.000VNĐ. Trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí. Đặc biệt, quý khách sẽ được giảm giá 15% nếu mua vé trước ngày 12 tháng 12 hoặc đăng ký cho nhóm từ 10 khách trở lên.

Để có thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Điện thoại: (0510) 3 941 942

Hotline: 0906 525 546

Email: [email protected]

 

RELATED ARTICLES