Quảng Bình mở tuyến tham quan trường quay phim Kong: Skull Island

Quảng Bình mở tuyến tham quan trường quay phim Kong: Skull Island

Khai trương tuyến du lịch tham quan trường quay phim Kong: Skull Island là một trong những hoạt động được triển khai trong năm 2017 của ngành du lịch Quảng Bình.

Trà đạo - Nét văn hóa độc đáo của người Nhật
Nghi thức Trà đạo Nhật Bản hình thành từ thế kỷ thứ 8, và là một trong nét văn hóa đặc trưng Nhật Bản. Việc pha trà và uống trà là hai phần không thể tách rời. Thông thường trà trong Trà đạo Nhật bản là matcha. Matcha là từ kết hợp...
Quảng Bình dựng sản phẩm du lịch từ phim King Kong
Năm 2017, ngành du lịch Quảng Bình sẽ đưa vào nhiều sản phẩm du lịch mới như trường quay phim Kong, hang động mới và lựa chọn quảng bá du lịch trên TripAdvisor.
Phim Kong xuất hiện trong clip quảng bá du lịch Quảng Bình
Quảng Bình vừa giới thiệu clip quảng bá du lịch nhân dịp ra mắt Kong: Skull Island với các điểm du lịch xen kẽ cảnh trong phim.
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Những điều thú vị tại lễ hội hoa Keukenhof Hà Lan 2017
Keukenhof - Hà Lan là một trong những vườn hoa xuân đẹp nhất Thế giới và thật tuyệt vời cho những ai đến đây vào đúng dịp Lễ hội hoa Tulip, được tổ chức hàng năm mỗi độ xuân về.
12 đầu bếp thuộc Hiệp hội Đầu bếp thế giới về Hội An dự liên hoan ẩm thực
Liên Hoan ẩm thực quốc tế Hội An 2017 dưới sự phối hợp tổ chức giữa UBND TP Hội An và Công ty TNHH Tổ chức Sự kiện Ẩm thực Hội An (HACE) sẽ được diễn ra từ ngày 22/3 đến 26/3 tại khu Vườn Tượng An Hội, T.p Hội An.
Quảng Bình ra mắt trang web du lịch bằng tiếng Anh
Ngành du lịch tỉnh Quảng Bình vừa ra mắt trang web bằng tiếng Anh, giới thiệu các điểm đến, dịch vụ, có tính kết nối giữa đơn vị lữ hành với du khách.
BEST IN TRAVELLIVE