Toco Toco khuyến mãi mừng khai trương

10/06/2014

Trà sữa Toco Toco sẽ chính thức khai trương chi nhánh thứ 5 tại số 4B Hàng Bài, và kèm theo đó là chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hấp dẫn.

Với hương vị thơm ngon, chất lượng luôn được đảm bảo lại cộng với thực đơn luôn đa dạng và phong phú, trà sữa Toco Toco dù mới xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã chiếm được rất nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ. Là một thương hiệu của Đài Loan, thế nên hương vị của Toco Toco đúng “chất” trà sữa trân châu không chỉ về hương vị, mà còn ở chất lượng những nguyên liệu đi kèm như trân châu hay sữa bột, rau câu...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Và cũng nhờ sự yêu thích đặc biệt của các bạn trẻ mà mới đây, Toco Toco đã khai trương thêm cửa hàng thứ 5 ở số 4B Hàng Bài. Với cửa hàng này, các bạn sẽ có dịp được uống Toco Toco ở ngay giữa trung tâm Hà Nội mà không cần phải xuống Cửa Bắc hay Royal City..vv.. Không những vậy, cửa hàng này còn được thiết kế vô cùng rộng rãi,và xinh xắn, sẽ khiến bạn luôn thoải mái khi ghé qua dùng trà, hay đơn giản chỉ là mua về nhà uống.

Còn một tin nữa cũng rất nóng dành cho thực khách. Nhân dịp khai trương, Toco Toco sẽ mở chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 cho tất cả các khách hàng. Chương trình sẽ được bắt đầu từ ngày 5/06 cho đến ngày 20/06.

RELATED ARTICLES