Tổng Cục Du Lịch Việt Nam chứng nhận Novotel Phú Quốc là Khu nghỉ dưỡng năm sao

27/10/2016

Khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc hôm nay vinh dự được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam cấp giấy chứng nhận khách sạn năm sao, một lần nữa khẳng định quy mô và chất lượng dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế của khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc tại đảo ngọc. Cùng với việc nhận danh hiệu, Novotel Phú Quốc chính thức trở thành khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Phú Quốc được xếp hạng năm sao.

Buổi lễ có sự hiện diện của ông Vũ Văn Thanh, Vụ Trưởng Vụ Khách Sạn thuộc Tổng Cục Du Lịch Việt Nam; cùng các đại biểu cấp cao khác gồm có ông Nguyễn Chí Thanh – Phó Giám đốc Sở Du Lịch tỉnh Kiên Giang; ông Tăng Chí Uyên – Trưởng phòng Quản lý Du lịch của Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang; ông Đoàn Văn Bình - Chủ tịch HĐQT của CTCP Tập đoàn C.E.O; ông Nguyễn Thế Lam – Phó Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư và Phát triển C.E.O Phú Quốc; ông Trần Đạo Đức – Phó Tổng Giám đốc CTCP Tập đoàn C.E.O kiêm Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư và Phát triển C.E.O Phú Quốc; ông Đoàn Tiến Trung – Phó Tổng giám đốc công ty CP Đầu tư và phát triển C.E.O Phú Quốc; ông Đoàn Tiến Trung – Phó Tổng giám đốc công ty CP Đầu tư và phát triển C.E.O Phú Quốc và ban lãnh đạo Novotel Phú Quốc.

           

Tại buổi lễ trao chứng nhận, ông Vũ Văn Thanh phát biểu: “Việc Novotel Phú Quốc đạt được chứng nhận 5 sao ghi nhận nỗ lực phát triển không ngừng của Tập Đoàn C.E.O Group cũng như nhà quản lý chuyên nghiệp AccorHotels trong suốt năm qua. Trong những năm gần đây, Chính phủ Việt Nam đã xác định mục tiêu tập trung phát  triển du lịch tại Phú Quốc. Được đặc cách phát triển thành một trong những trung tâm du lịch trọng điểm của Việt Nam, Phú Quốc đang ngày càng cải thiện chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, thu hút đầu tư nội địa lẫn quốc tế thông qua các chính sách đầu tư cởi mở, phát triển cơ sở hạ tầng và chính sách miễn thị thực du lịch để thu hút khách du lịch quốc tế đến đảo. Novotel và tập đoàn C.E.O Group đã chung tay kiến tạo nên khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc tuyệt vời ngay tại hòn đảo được mệnh danh là đảo ngọc. Bề dày kinh nghiệm quốc tế lâu năm trong việc phát triển và quản lý các khu nghỉ dưỡng của C.E.O và Novotel sẽ là cú hích thúc đẩy du lịch Phú Quốc phát triển tốt hơn. Không chỉ là giải thưởng ghi nhận nỗ lực, giấy chứng nhận đạt chuẩn năm sao còn là phần thưởng khích lệ đối với khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc, nhằm tiếp tục nâng cao phát triển chất lượng dịch vụ, phấn đấu trở thành một điểm đến vui chơi nghỉ dưỡng phổ biến của mọi du khách khi đến Phú Quốc”

Theo quy định của Tổng Cục Du Lịch Việt Nam, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng muốn đạt chuẩn 5 sao phải đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị, chất lượng phục vụ và khả năng đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí đa dạng của thị trường khách du lịch

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sau buổi lễ, ông Lee Pearce chia sẻ thêm: “Phú Quốc là một điểm đến du lịch rất tiềm năng. Là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế đầu tiên và duy nhất của Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc ra đời nhằm đáp ứng phân khúc thị trường du lịch cao cấp đang dần hình thành tại đây. Tuy nhiên, chỉ các nhà đầu tư có tầm nhìn xa và ý tưởng táo bạo mới có thể mạnh dạn bắt tay thực hiện, và chúng tôi rất may mắn khi có được tập đoàn CEO Group đứng sau hỗ trợ đầu tư phát triển. Chúng tôi tin rằng tập đoàn sẽ gặt hái nhiều lợi nhuận bởi Phú Quốc đang từng ngày phát triển. Trên thực tế, sân bay Phú Quốc liên tục mở rộng và tăng cường năng lực phục vụ, khai thác thêm nhiều đường bay quốc tế, mở ra triển vọng tươi sáng cho khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc khi trở thành điểm đến nghỉ dưỡng nổi bật của đảo ngọc Phú Quốc”

Bên cạnh đó, ông Trần Đạo Đức, Phó Tổng Giám đốc CTCP Tập đoàn C.E.O cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến sự hỗ trợ nhiệt tình của lãnh đạo chính quyền địa phương trong thời gian qua. “Chúng tôi đã đầu tư gần 5.000 tỷ đồng vào dự án này, và cam kết sẽ tiếp tục đầu tư tại Phú Quốc. Chúng tôi đã may mắn có được sự hỗ trợ rất lớn từ Ủy Ban Nhân Dân tỉnh và chính quyền địa phương trong quá trình triển khai dự án. Chúng tôi cảm thấy rất tự hào về việc nhận được chứng nhận đạt chuẩn năm sao. Chúng tôi kỳ vọng sẽ tiếp tục sát cánh hợp tác với tập đoàn AccorHotels nhằm mang đến cho du khách trong và ngoài nước những tiện nghi dịch vụ đạt chuẩn năm sao  đẳng cấp quốc tế ”, ông  chia sẻ.

Chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 15 phút chạy xe, khu nghỉ dưỡng chính thức đưa vào hoạt động vào tháng 1 năm 2016 với tổng cộng 366 căn phòng đều hướng biển. Đây không những là dự án khu nghỉ dưỡng đầu tiên của C.E.O Group, mà còn là dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế quy mô bậc nhất của Phú Quốc.

Ông Paul Stevens, Phó Chủ Tịch Điều Hành thương hiệu Novotel, Mercure, ibis khu vực Thượng Đông Nam Á cho biết, “Với sáu khách sạn và khu nghỉ dưỡng, 1362 phòng tại Việt Nam, Novotel là thương hiệu có sự hiện diện mạnh mẽ nhất của AccorHotels tại quốc gia này. Novotel Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng ven biển tiên phong của khu vực, nằm trên hòn đảo xinh đẹp với thiên nhiên hoang sơ cùng nhiều điểm du lịch sinh thái hấp dẫn. Với chứng nhận năm sao do Tổng Cục Du Lịch Việt Nam công nhận, sự kiện này một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ cao và đồng nhất của Novotel, cũng như là kết quả của nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên khách sạn với dịch vụ đến từ trái tim”.

Sở hữu vị trí chiến lược tại Bãi Trường, Novotel Phú Quốc nổi bật lên với lối kiến trúc lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chai ven biển, một dấu ấn đặc trưng của bản địa. Khu nghỉ dưỡng có tất cả 366 phòng, trong đó bao gồm các căn biệt thự hướng biển, biệt thự hướng biển với hồ bơi riêng, phòng suite, phòng superior và phòng dành cho gia đình. Khối khách sạn 5 tầng có tầm nhìn tuyệt đẹp có thể quan sát bao quát cả hai hồ bơi lớn của khu nghỉ dưỡng. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng biển, đồng thời bao quát toàn bộ khuôn viên vườn cây cảnh rộng 60.000 m2, mang đến cho du khách cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Ngoài ra, Novotel Phú Quốc Resort còn mang nhiều tiện ích hấp dẫn khác như phòng gym và spa hiện đại, Kids Club, hai sân tennis cũng như dịch vụ MICE cao cấp với sảnh hội nghị rộng 470 m2, có sức chứa lên đến 400 khách và 3 phòng họp đa chức năng. Đặc biệt chú trọng đến dịch vụ ẩm thực, Novotel Phú Quốc vừa ra mắt thực đơn mới hấp dẫn tại Nhà hàng Hải sản Phú Quốc. Bên cạnh đó, du khách có thể có thêm lựa chọn ẩm thực khác tại Nhà hàng Food Exchange hoặc tại hai quầy bar Lounge Bar tại sảnh và Ocean Pooll Bar cạnh hồ bồ Ocean.

Tháng 06/2016 vừa qua, khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc đã vinh dự giành năm giải thưởng tại Vietnam Property Awards (VPA), bao gồm: Khách sạn có thiết kế kiến trúc đẹp nhất, Khách sạn có thiết kế nội thất đẹp nhất, Dự án có thiết kế kiến trúc cảnh quan đẹp nhất, Dự án thân thiện với môi trường và Dự án có khu thương mại tốt nhất.

Được đầu tư bởi tập đoàn C.E.O Group, Novotel Phú Quốc dự kiến sẽ mở rộng và đưa vào hoạt động thêm 96 căn biệt thự cao cấp vào cuối tháng 12 năm 2016. Bên cạnh đó, trong thời gian tới, khu nghỉ dưỡng sẽ có thêm nhiều cửa hàng mua sắm, các nhà hàng địa phương, xây dựng không gian sầm uất, nhộn nhịp giúp du khách trải nghiệm ngay tại khuôn viên khu nghỉ dưỡng.

RELATED ARTICLES