Top 4 Của Vietnam’s Next Top Model 2014 Sẽ Được Trải Nghiệm Môi Trường Thời Trang Tại Italia

04/11/2014

Tính đến thời điểm này, giá trị giải thưởng của Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 vừa được ban tổ chức công bố đã lên mười con số. Đây chắc hẳn sẽ là động lực để Top 16 thí sinh Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5 nỗ lực và bứt phá để nắm giữ ngôi vị cao nhất, cùng với những giải thưởng đáng mơ ước từ chương trình năm nay.

Bên cạnh đó, Top 4 của chương trình cũng sẽ được đặt chân đến một trong những kinh đô thời trang lớn nhất thế giới Milan, Italia – kinh đô thời trang mà bất cứ ai cũng ao ước được đến một lần trong đời đặt chân đến.  

Chuyến đi sẽ do tạp chí F Fashion cùng công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu BeU Models bảo trợ cho các thí sinh. 

Được biết đến như một thành phố với những công trình kiến trúc vĩ đại, các tác phẩm nghệ thuật vô cùng giá trị tồn tại song hành với cuộc sống nhộn nhịp không ngừng của cư dân nơi đây. 

Tuy nhiên, nhắc đến Milan, người ta sẽ nghĩ nhiều hơn tới các buổi trình diễn thời trang quốc tế thu hút nhiều nhà thiết kế, các siêu mẫu và giới truyền thông từ khắp các nước trên thế giới.

Milan được ghi nhận là nơi làm việc của những nhà thiết kế nổi tiếng thế giới như: Giorgio Armani, Gianni Versace, Valentino và Dolce & Gabbana,… Đây chính là một trong những cơ hội mà không phải bất kỳ một người mẫu nào cũng có được để hòa cùng không khí thời trang tại thành phố xinh đẹp này. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với mong muốn tạo môi trường đào tạo và trải nghiệm ở nhiều ngành công nghiệp thời trang khác nhau, Vietnam’s Next Top Model luôn đặt cho các thí sinh những “định nghĩa” về thời trang, cũng như những khát khao vươn xa trong sự nghiệp người mẫu.

Chính vì thế những chuyến đi trải nghiệm thực tế tại môi trường quốc tế luôn là những bài học cần thiết giúp họ nuôi dưỡng khát khao chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp. 

Điều đó đã được minh chứng bởi các thế hệ người mẫu trưởng thành từ chương trình đã đạt được những thành công nhất định và trở thành niềm tự hào của làng thời trang Việt Nam khi bước ra sàn diễn thế giới.

Không dừng ở đó, Quán quân Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ nhận được một hợp đồng làm việc  độc quyền trong vòng 2 năm với công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam -  BeU Models, được ký hợp đồng đại diện độc quyền trong vòng 1 năm cho thương hiệu LUMIA và được sử dụng miễn phí các dòng điện thoại mới nhất từ công ty Microsoft Devices trong vòng 1 năm với tổng trị giá 300 triệu đồng.

Hơn thế nữa, Quán quân còn được xuất hiện trên trang bìa của F – Fashion Magazine – Tạp chí thời trang hàng đầu của kênh truyền hình FTV, cùng phần thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng và được ký hợp đồng người mẫu quảng cáo cho nhãn hàng thời trang Canifa trong vòng một năm trị giá 200 triệu đồng

Ngoài ra, quán quân còn nhận được một phần thưởng trị giá 100 triệu đồng từ mỹ phẩm Bourjois Paris và một thẻ Centurion Membership từ Trung tâm California Fitness & Yoga Center trị giá 450 triệu đồng.

Với sự đồng hành xuyên suốt của chuyên gia đào tạo người mẫu và định hình phong cách - Adam Williams . Với sự nhiệt tâm của mình, Anh đã và đang giúp Top 16 thí sinh có những kiến thức về môi trường và kỹ năng cần thiết cần có ở một người mẫu chuyên nghiệp quốc tế giúp họ tự tin hơn trong quá trình khẳng định tài năng và tố chất của bản thân.

Giám khảo Adam chia sẻ: “Tôi muốn các thí sinh xem mình như người anh cả, tôi sẵn sàng bên cạnh và chia sẻ với họ những gì tôi đã có được”.

Được đánh giá là dàn thí sinh chất lượng nhất trong suốt những mùa giải qua, Top 16 sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt góc cạnh, đa dạng phong và trình độ học thức đáng ngưỡng mộ. Chắc chắn, cuộc chiến Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5 này sẽ trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

Cuộc chiến của Top 16 sẽ chính thức bắt đầu khi họ bắt đầu cuộc sống tại ngôi nhà chung tại khu căn hộ cao cấp The Vista An Phú. Hãy đón xem tập 2 phát sóng vào thứ bảy ngày 8/11 trên kênh VTV3.

RELATED ARTICLES