Tour đặc biệt hè ‘Về với biển đảo tổ quốc’

09/05/2014

Thanh lân & Cô Tô thực sự là vùng biển thiên đường với làn nước biển trong veo, phản chiếu nền trời tạo nên 2 màu xanh rõ rệt. Cô Tô sẽ đem đến cho du khách một không gian yên bình, thoải mái và tự do.

Chẳng biết tự bao giờ, người ta đã dệt nên huyền thoại về sự xuất hiện của hòn đảo Cát Bà, Bạch Long Vỹ. Thuở hồng hoang, có đàn rồng từ trời hạ xuống vùng biển Hải Phòng, Quảng Ninh. 366 con rồng con nằm lại ven đất Hải Phòng, thành quần đảo Cát Bà. 1.969 rồng con nằm ở bên biển Quảng Ninh, thành Vịnh Hạ Long, khi lũ rồng cha mẹ về trời, một khúc đuôi rớt lại giữa biển, thành đảo Bạch Long Vỹ, tức cái đuôi con rồng trắng, viên ngọc rồng giữa biển Đông. Từ xa, đảo rồng trắng giống bầu ngực của cô gái mười lăm đang say giấc nồng trên biển biếc. 

Trên đỉnh núi, ngọn hải đăng của ngành hàng hải như thách thức trời biển, phía Nam, một cột điện gió đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam từ từ quay. Trong sự phát triển có phần hối hả, những góc lãng mạn của Bạch Long Vỹ vẫn chờ người ưa khám phá. Chỉ cần đi ra sau khu dân cư, một Bạch Long Vỹ hoang sơ đã hiện ra với những bãi xương rồng gai góc, một vỉa đá mênh mông ẩn náu cả trăm loài cua ốc, một bãi cát đẹp phía bờ Tây chờ mùa tắm biển.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cách Vân Đồn 50km về phía Đông Bắc, Thanh Lân - Cô Tô hiện ra hoang sơ với vẻ đẹp của bãi cát trắng dài hiếm thấy ở vịnh Bắc Bộ… Thanh lân & Cô Tô thực sự là vùng biển thiên đường với làn nước biển trong veo, phản chiếu nền trời tạo nên 2 màu xanh rõ rệt. Cô Tô sẽ đem đến cho du khách một không gian yên bình, thoải mái và tự do.

Lịch trình tour: Cảng Cái Rồng - Cô Tô - Bến Cái Rồng - Đồ Sơn - Bạch Long Vỹ - Hải Phòng

Thời gian: 5 ngày 4 đêm. Phương tiện: Ô tô/ tàu cao tốc. Khách sạn: 3 sao. Giá: 5.398.000 VND/ khách.

Newstar Tour

  • 44 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội 
  • Tel: 04.37.170 573
RELATED ARTICLES