Tour Nha Trang - Đà Lạt, thiên đường nghỉ dưỡng

21/05/2014

Với khí hậu tốt, quanh năm tràn ngập ánh nắng, nhiệt độ trung bình hàng năm khoảng 26 độ C, Nha Trang chính là một "thiên đường" nghỉ dưỡng biển cho nhiều du khách.

Vịnh Nha Trang gia nhập thành viên của câu lạc bộ các vịnh biển đẹp nhất thế giới từ năm 2003. Với khí hậu tốt, quanh năm tràn ngập ánh nắng, nhiệt độ trung bình hàng năm khoảng 26 độ C, Nha Trang chính là một "thiên đường" nghỉ dưỡng biển cho nhiều du khách.

Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố núi non, sông biển, đầm phá, hải đảo, đồng ruộng và làng quê trù phú, là một trong những hình mẫu tự nhiên hiếm có của hệ thống vũng, vịnh trên thế giới. Du khách sẽ được trải nghiệm cáp treo Vinpearl - tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài toàn tuyến 3.310m và chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh từ trong cabin.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nếu Nha Trang hấp dẫn du khách bởi làn nước biển trong xanh thì không khí mát lành, dễ chịu của Đà Lạt sẽ rất lý tưởng để bạn xua tan những mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống bận rộn và tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái nhất trong mùa hè năm nay.

Khởi hành từ Hà Nội. Thời gian: 5 ngày 4 đêm. Lịch trình: Hà Nội – Nha Trang – Đà Lạt – Hà Nội. Giá: Liên hệ

Transviet Travel

  • Tầng 4, tòa nhà Đào Duy Anh, 9 Đào Duy Anh, Hà Nội.
  • Tel: 04 3936 6777
RELATED ARTICLES