Trải nghiệm không gian mới tại The Lounge Sheraton Saigon

05/12/2016

Khách sạn Sheraton Saigon tự hào mang lại một không gian trải nghiệm đẳng cấp hoàn toàn mới với sự ra mắt trở lại của The Lounge, tiền sảnh khách sạn.

 

Với vị trí đắc địa giữa trung tâm Sài Gòn và được thiết kế bởi Noor Design - công ty thiết kế và quy hoạch nổi tiếng, The Lounge hứa hẹn là một địa điểm tuyệt vời cho các cuộc gặp gỡ đối tác, hay buổi tiệc trà chiều tán gẫu cùng bạn bè, và buổi tối thư giãn cùng thực đơn món ăn nhẹ phong phú, bên tiếng nhạc piano lãng mạn được trình diễn bởi người nghệ sĩ dương cầm tài hoa. Lối kiến trúc theo phong cách “salon” độc đáo, hiện đại và mang đầy tính linh hoạt, The Lounge là một không gian hoàn hảo để thư giãn sau một ngày dài làm việc hay để bắt đầu một ngày mới với nhiều kế hoạch mới.

Không gian mới của The Lounge được thiết kế với lối kiến trúc mở và chăm chút chi tiết cho từng khoảng không gian nhằm đẩy mạnh tính tương tác và kết nối một cách tối ưu nhất. Những chiếc ghế sofa sang trọng và êm ái, với 3 tông màu chủ đạo: xanh oxford, vàng nghệ và xám denim, đặt quanh những chiếc bàn cà phê tinh tế, trang trí thêm bởi những chiếc đèn bàn có chức năng sạc pin cho các thiết bị di động; tất cả sẽ là những điểm nhấn đầy ấn tượng cho không gian mới này của The Lounge.

Với sự biến đổi hoàn toàn mới này, The Lounge đã mang thêm một luồn gió mới, góp phần nâng cao tính hiện đại và trẻ trung hơn cho khách sạn, cũng như trở thành một điểm đến ưa chuộng mới cho những thực khách khó tính nhất.

Để chào đón sự quay trở lại này, The Lounge mang đến cho thực khách chương trình Tiệc Trà Chiều hấp dẫn với nhiều lựa chọn trà và bánh phong phú.

Cùng tận hưởng một buổi tiệc trà chiều thư thái trong không gian ấm cúng nhưng không kém phần hiện đại tại The Lounge để những buổi chiều của bạn trở nên thi vị hơn. Trải nghiệm các loại trà, cà phê, cocktail hay rượu sủi tăm kết hợp cùng bánh ngọt và bánh mặn thơm ngon được chính các đầu bếp tài hoa của khách sạn Sheraton Saigon chế biến. Thực khách có thể tự chọn cho mình thực đơn trà chiều riêng theo phong cách châu Âu (English tradition) hay châu Á (Far East Excursion) với các món bánh ngọt và bánh mặn được chế biến theo phong cách đặc trưng. Thưởng thức món bánh sandwich kẹp cá hồi mềm mại, món gỏi cuốn đặc trưng, các loại bánh bông lan dâu tây ngọt ngào, bánh tart trứng béo ngậy hay bánh tart bơ sữa nhân mè đen thơm ngon, cùng các món bánh đặc sắc khác mà khó có thực khách nào có thể bỏ qua.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

The Lounge tại Tiền Sảnh của khách sạn

Mở cửa từ 8 giờ đến khuya

Tiệc trà chiều

Phục vụ hằng ngày

14 giờ – 16 giờ 30

 

VND 368,000++ gồm trà và cà phê phục vụ không giới hạn

VND 688,000++ gồm 1 ly rượu sủi tăm hoặc 1 ly cocktail cosmopolitan

VND 898,000 gồm 1 ly rượu Moët & Chandon

Chính sách giảm giá:

•           Giảm 15% cho thành viên Starwood Preferred Guest® (SPG®)

•           Giảm 50% cho thẻ Star Privilege Việt Nam (áp dụng cho 2 khách khi gọi 2 set trà chiều)

•           Giảm 20% cho thẻ hội viên Palazzo Club (chỉ áp dụng cho set trà chiều đi kèm trà và cà phê)

 

Sheraton Saigon Hotel & Towers

88 Dong Khoi Street, District 1, HCMC

Tel: +84 8 3827 2828

Fax; +84 8 3827 2929

E-mail:[email protected]

Website: www.sheraton.com/saigon       www.sheratonsaigon.com

RELATED ARTICLES