Trải nghiệm lối sống tinh tế tại Fraser Residence Hà Nội

05/07/2024

Hà Nội nổi tiếng với phong cảnh Hồ Gươm đẹp mắt, pha trộn giữa những nét văn hóa đặc sắc. Để du khách có thể trọn vẹn trải nghiệm hành trình khám phá vùng đất nghìn năm văn hiến này, Fraser Residence Hanoi chính là điểm dừng chân lý tưởng. Nơi đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp với nghệ thuật thủ công địa phương, hứa hẹn sẽ là điểm lưu trú, nghỉ dưỡng yên bình ngay trong lòng trung tâm thành phố.

Fraser Residence Hanoi mang đến trải nghiệm dịch vụ lưu trú 5 sao tại khu Xuân Đỉnh – nơi đang phát triển nhanh chóng và được coi như khu ngoại giao mới của Thủ đô, du khách có thế dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố và sân bay quốc tế Nội Bài một cách nhanh chóng và thuận tiện. Với các Bộ, Ngành Chính Phủ, Đại Sứ Quán và Trung Tâm Nghệ Thuật lân cận, Xuân Đỉnh là trung tâm kinh doanh, văn hóa và phong cách sống sôi động mới tại Hà Nội. Đồng thời, nơi đây cũng chỉ cách trung tâm thành phố 5 km cũng như cách sân bay quốc tế Nội Bài 23 phút lái xe.

Bài liên quan

Bên cạnh đó, đây cũng là địa điểm lưu trú lâu dài đầy lý tưởng cho các gia đình khi dễ dàng tìm thấy mọi tiện ích sống quanh Fraser Residence Hanoi, từ trường học quốc tế, siêu thị Mega Thăng Long, bệnh viện tư nhân đến các khu công nghiệp... Từ mua sắm sôi động tại khu trung tâm thương mại mới Lotte Mall Tây Hồ đến những phút giây thư giãn giữa không gian xanh mát tại Công viên hòa Bình, Fraser Residence Hanoi mang đến cho bạn một không gian sống với đa dạng trải nghiệm.

Fraser Residence Hanoi mang đến cho du khách trải nghiệm dịch vụ lưu trú 5 sao

Fraser Residence Hanoi mang đến cho du khách trải nghiệm dịch vụ lưu trú 5 sao

Du khách cũng có thể dễ dàng khám phá những địa điểm nổi tiếng của Hà Nội, bao gồm các địa danh như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ao sen Xuân Đỉnh, Nhà hát Chèo Quân đội, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Chùa Một Cột hay Phố Cổ Hà Nội.

Hà Nội sẽ là một điểm đến lý tưởng cho các tín đồ ẩm thực Việt với vô số các quán ăn địa phương phục vụ các món ăn mang hương vị truyền thống như phở bò, nem cuốn, nem nướng hoặc món bánh mì giòn rụm được lấp đầy nhân thịt và rau tươi ngon.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực tinh tế hơn, không đâu khác ngoài nhà hàng Relish của Fraser Residence Hanoi là nơi bạn có thể thưởng thức một bữa tiệc vị giác đa dạng các món ăn từ ẩm thực truyền thống của Việt Nam cho đến nền ẩm thực quốc tế đa dạng, đáp ứng khẩu vị của mọi khách hàng. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trực tiếp quan sát các đầu bếp tài hoa chế biến những món ăn đặc sắc ngay tại quầy bếp mở của nhà hàng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Một trải nghiệm khó quên

Bất kể là kỳ nghỉ ngắn hay dài hạn, Fraser Residence Hà Nội đều sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình với không gian rộng rãi đầy đủ tiện nghi dành cho mọi đối tượng. Sau một ngày bận rộn dù là với công việc hay những giây phút khám phá thành phố, quý khách có thể dễ dàng thư giãn khi trở về nghỉ ngơi tại căn hộ rộng rãi, được thế kế phù hợp với mọi đối tượng từ khách du lịch ngắn hạn đến các hộ gia đình lưu trú dài hạn.

Fraser Residence Hà Nội đều sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình với không gian rộng rãi đầy đủ tiện nghi dành cho mọi đối tượng

Fraser Residence Hà Nội đều sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình với không gian rộng rãi đầy đủ tiện nghi dành cho mọi đối tượng

Căn hộ Studio King và Studio Twin có diện tích 40 m2, rộng rãi thoải mái cho 2 người lớn, với các khu vực sinh hoạt và phòng ngủ được tích hợp. Nếu muốn có thêm không gian và sự riêng tư, bạn có thể lựa chọn One-Bedroom King hoặc One-Bedroom Twin (70 m2), bao gồm phòng tắm riêng với bồn tắm và vòi hoa sen riêng biệt.

Đối với các gia đình, căn hộ Two-Bedroom Queen hoặc Two-Bedroom Twin với diện tích 90 đến 100 m2 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó, lựa chọn lý tưởng nhất dành cho gia đình nhiều người sẽ là căn hộ Three Bedroom rộng 136 m2, hoàn hảo cho tối đa 6 người lớn và 3 trẻ em. Với những du khách muốn tìm kiếm những trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp nhất, chúng tôi còn có căn penthouse với diện tích lên đến 450 m2 sẵn sàng phục vụ.

Không gian rộng rãi, thoải mái mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất

Không gian rộng rãi, thoải mái mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất

Mỗi căn hộ đều được thiết kế để tối ưu sự thoải mái mà vẫn mang phong cách riêng, khu vực sinh hoạt và phòng ngủ được tách biệt để đảm bảo không gian sống thân thiện cũng như đảm bảo tính riêng tư cần thiết. Ngoài ra, căn hộ còn được trang bị thêm khu vực bếp hiện đại, tiện nghi, giúp bạn có thể dễ dàng nấu nướng bất cứ khi nào. Đi kèm theo đó là cửa sổ lớn với khung cảnh xanh mát xung quanh cùng toàn cảnh của thành phố sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thư giãn với những trải nghiệm sang trọng nơi đây.

Fraser Residence cung cấp đầy đủ các tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu sở thích

Fraser Residence cung cấp đầy đủ các tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu sở thích

Với mong muốn mang đến với không gian lưu trú đảm bảo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, Fraser Residence cung cấp đầy đủ các tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu sở thích. Cho dù bạn là người theo đuổi một thói quen sống lành mạnh hay chỉ đơn giản là thích vận động, bạn có thể thỏa sức tập luyện tại khu phòng tập được trang bị đầy đủ các thiết bị hoặc tận hưởng hồ bơi ngoài trời của chúng tôi.

Đối với những người yêu thích môn thể thao Golf, phòng Golf trong nhà sẽ là tiện ích lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn muốn thư giãn, hãy đến với dịch vụ massage bởi các chuyên gia trị liệu của chúng tôi tại spa, hoặc tận hưởng khoảng thời gian riêng tư tại The Retreat cũng như phòng tắm xông hơi. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể dạo quanh Resident Lounge và đắm mình trong không gian yên tĩnh, đây là nơi bạn có thể vừa làm việc vừa nhâm nhi tách trà hoặc cà phê cả ngày.

Đắm mình trong không gian của Fraser Residence Hanoi

Đắm mình trong không gian của Fraser Residence Hanoi

Frasers Hospitality cùng với những giải thưởng đã đạt được trong ngành quản lý và cung cấp dịch vụ sẽ là nơi đáp ứng hoàn hảo mọi những nhu cầu của bạn. Fraser Residence Hà Nội chính là điểm dừng chân hoàn hảo để tạo nên một kỳ nghỉ khó quên tại thành phố xinh đẹp này.

Ảnh: Bảo Khánh - Nhân vật: Phương Ly và gia đình
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES