Trải nghiệm thiên đường Maldives 5 ngày với giá trọn gói chỉ từ 29,99 triệu đồng

12/06/2015

Maldives, quốc đảo “phẳng” nhất thế giới với mức đất tự nhiên chỉ cao 2,3m so với mực nước biển này luôn được xếp hạng là điểm du lịch trăng mật lãng mạn nhất và chốn nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất thế giới.

Chính vì vậy, nhiều du khách Việt Nam vẫn cho rằng thật khó chạm vào Maldives, dù thiên đường này nằm ngay trong khu vực Nam Á. Với tour của Saigontourist, du khách Việt sẽ được trải nghiệm thiên đường Maldives 5 ngày với giá trọn gói chỉ từ 29,99 triệu đồng (tiết kiệm 10 triệu đồng), bay cùng Hàng không Singapore, khởi hành từ TP. HCM vào 1, 8/7 theo hình thức du lịch tiện lợi (Free & Easy). Saigontourist cũng mang đến lựa chọn khác với tour Maldives trọn gói 5 ngày, giá 42,9 triệu đồng, khởi hành từ Hà Nội ngày 24/6.

 

 

Hãy tưởng tượng bạn đang ở trong một bungalow sang trọng mà chỉ cần mở tấm cửa kính cách giường vài bước chân kia ra, hoặc cầm ly cocktail mát lạnh bước ra ban công, cả biển khơi lộng gió sẽ ùa vào lòng bạn, đại dương đang ở ngay dưới chân bạn. Đó là cách ngành du lịch quốc đảo Maldives mang cả đại dương vào từng phòng nghỉ khách sạn. Mỗi resort nằm trên một hòn đảo biệt lập cũng có nghĩa khách du lịch đang nằm trên bể bơi vĩ đại nhất và đáng thèm muốn nhất mà không phải thiên đường du lịch biển nào cũng có được.

Nằm giữa lòng Ấn Độ Dương, tiếp giáp với Ấn Độ và Sri Lanka, Maldives là quốc gia “phẳng” nhất thế giới, với độ cao trung bình tự nhiên của lãnh thổ chỉ 2,3m so với mực nước biển. Chính điều này đã làm nên nét độc đáo của du lịch Maldives bằng việc khai thác, xây dựng các resort nổi trên mặt biển. Có đến gần 100 resort cao cấp, sang trọng trên các hòn đảo trải dài từ bắc tới nam ở quốc gia được hợp thành bởi 1.192 hòn đảo nhỏ nhưng rộng chỉ 300km2 này. Có lẽ đây chính là lý do khiến Maldives được xem là “quốc đảo resort”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến Maldives, chỉ đứng mép bờ cát thôi đã có thể nhìn rõ những vỉa san hô rực rỡ, nhiều loài cá đầy màu sắc bơi lội dưới chân. Vẻ đẹp của các bungalow cũng thật tinh tế và hài hoà với tự nhiên, từ bồn tắm, giường, bàn ghế cho đến nhiều vật dụng khác được làm bằng gỗ, vải thô hoặc bọc vải, mái lợp lá dừa. Hầu như không có tivi, điện thoại, internet... nên sống một ngày ở Maldives cũng đồng nghĩa bạn tận hưởng một ngày hoàn toàn thư giãn, chỉ còn thời gian để ngắm trời biển và bận rộn với các hoạt động giải trí tuyệt vời cùng đại dương. Nếu đi dạo trên đảo, xung quanh bạn cũng thật tĩnh lặng, không tiếng ồn, chỉ có màu trắng mịn của các bãi cát dài bao bọc và tiếng gió lùa êm dịu qua những tán dừa xanh mát quấn quít trên đầu.

Khách du lịch thường cảm thấy mình thực sự là thượng khách ngay từ khi đặt chân đến sân bay Ibrahim Nasir. Các resort chào mời giá từ 400 - 700 USD/đêm, có khu nghỉ dưỡng 5 sao giá thuê bungalow lên đến 1.000 - 2.000 USD/đêm. Hàng ngày, thuỷ phi cơ, du thuyền sang trọng... tấp nập đưa khách ra các resort đẹp như chuỗi ngọc trên biển Ấn Độ Dương này.

 

 

Đối với du khách Việt Nam, có lẽ Maldives là quốc gia duy nhất ngoài khối Đông Nam Á không yêu cầu phải xin visa. Đó là một thuận lợi. Không có đường bay thẳng từ Việt Nam đi Maldives nhưng Saigontourist sẽ đưa du khách đến thiên đường này theo dịch vụ của một trong những hãng hàng không tốt nhất thế giới, hàng không Singapore. Trong thời gian chờ quá cảnh, du khách còn được Saigontourist tặng 01 voucher trị giá 20 đôla Singapore khi sử dụng dịch vụ ăn uống, mua sắm tại sân bay Changi. Saigontourist sẽ hỗ trợ tối đa để du khách có kỳ nghỉ hè thú vị, làm giàu cảm xúc với hành trình khám phá “quốc đảo resort”, tận hưởng kỳ nghỉ vàng trong hệ thống khách sạn sang trọng, tiện nghi 4 sao mới nhất tại Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives.

Nếu muốn có những trải nghiệm bất ngờ thú vị, bạn có thể chọn tour Free & Easy do Saigontourist cung cấp rất phù hợp để du khách có toàn bộ thời gian tận hưởng, thư giãn cùng biển trời Ấn Độ Dương theo ý thích. Du khách tự do lặn biển ngắm san hô, phơi mình trên cát trắng, tập yoga bên hồ bơi, câu cá, đi tàu xem cá heo, tận hưởng dịch vụ mát xa hoặc spa ngay dưới tán dừa xanh. Du khách cũng dễ dàng tham quan thủ đô Male - thủ đô nhỏ bé nhất thế giới với diện tích chỉ gần 2km2 nhưng ẩn chứa bao điều thú vị. Đặc biệt là những công trình kiến trúc độc đáo được xây dựng nên từ những khối đá san hô như đền thờ Hồi giáo Male, Nhà thờ Hukuru Miskiiy… Dạo chợ địa phương, du khách hòa mình vào không khí buôn bán sầm uất, khám phá cuộc sống thường ngày của người dân nơi đây. Khi mua quà lưu niệm, xin đừng quên những lọ cát nhỏ xinh gợi nhắc đến hình ảnh đặc trưng của Maldives…

Liên hệ đặt tour: 0917 650179 - 1900 1808 hoặc tại www.dulichhe.com.

 

RELATED ARTICLES