Trị nám hiệu quả từ quang học

21/08/2014

Giải quyết các vấn đề xấu trên da bằng công nghệ cao hiện đang là xu hướng mới mà giới chuyên môn khuyên phái đẹp nên áp dụng.

Các hiện tượng như nám, tàn nhang, lỗ chân lông to, mụn trứng cá luôn là mối e ngại thường trực đối với phái đẹp, nhất là những phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30 – khi làn da bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp.

Thấu hiểu nỗi lo lắng trên, các chuyên gia da liễu hàng đầu Hoa Kỳ đã cho ra đời công nghệ Laser ba bước sóng – sử dụng các bước sóng hoạt động chuyên biệt và linh hoạt là: 532nm, 660nm và 1064nm. Công nghệ này đã được Cơ quan quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả điều trị.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đối với các vết nám và tàn nhang, công nghệ này sẽ kết hợp bước sóng 1064nm và 532nm  nhằm tác động sâu vào tầng trung bì và hạ bì sau đó phá hủy các hắc sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây nám) thành những mảnh nhỏ li ti mà không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Sau đó, những mảnh nhỏ hắc sắc tố này sẽ được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Ngoài ra ánh sáng laser còn có khả năng kiểm soát sự phát triển của melanin, giúp ngăn ngừa nám quay trở lại, đồng thời kích thích tăng sinh collagen, giúp làn da được trẻ hóa, trở nên mịn màng và trắng sáng.

Bên cạnh thành công trong việc xóa nám, tàn nhang, điều trị mụn và se khít lỗ chân lông, công nghệ Laser ba bước sóng còn được coi là công nghệ tiên phong trong ngành thẩm mỹ, giúp xóa bay mọi hình xăm, vết chàm bớt một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic

  • 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939
  • 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: (04) 73099999
  • 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP. HCM. Tel: (08) 39333219
RELATED ARTICLES