Trị nám không khó

16/10/2014

Nám hình thành khi hệ miễn dịch của làn da nhận được tín hiệu bảo vệ nên sản sinh ra melamin nhiều hơn mức bình thường. Nám xuất hiện cũng có thể do việc thay đổi nội tiết bên trong cơ thể do mang thai, tiền mãn kinh, uống thuốc tránh thai, hoặc uống thuốc điều trị bệnh trong thời gian dài. Nguyên nhân cũng có thể từ tâm lý lo âu buồn chán, mất ngủ kéo dài làm rối loạn chức năng sinh lý tự nhiên.

Nguyên nhân càng nhiều thì cách phòng tránh càng phức tạp do vậy không ít chị em tránh được những mảng nám trên da. Để loại bỏ nỗi lo ấy cho chị em Dr. Michael, chuyên gia nổi tiếng thế giới về các bệnh gây nên do hệ miễn dịch, đã nghiên cứu ra phương pháp điều trị nám kết hợp giữa ánh sáng sinh học đơn sắc với bộ sản phẩm trị liệu Dr. Michaels Melantinex, với các tác dụng rõ rệt:

Trị liệu không đau mà có thể giảm tới 95% màu mảng nám

Nám mảng sáng đồng đều

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Công nghệ trị liệu của ánh sáng sinh học toàn tuyệt đối đồng thời vừa trị nám vừa làm trẻ hoá da - 2 lợi ích trong 1 trị liệu

Theo đánh giá thử nghiệm lâm sàng tại châu Âu, phương pháp Dr Michaels đang mang lại hiệu quả điều trị bệnh da liễu rất cao với tỷ lệ thành công lên tới 90%. Giáo sư Frantisek Novotny - bác sĩ da liễu nổi tiếng tại cộng hòa Séc đã rất ấn tượng với kết quả nêu trên và ông khuyến nghị các bệnh nhân bị bệnh nên sử dụng giải pháp Dr Michaels để điều trị.

Giải pháp Dr Michaels đã được đánh giá độc lập trên tại nhiều bệnh viện, trung tâm và phòng khám da liễu trên khắp thế giới; được ứng dụng thành công cho hàng trăm ngàn người trên khắp nước Úc và châu Âu. Ngoài việc đạt hiệu quả điều trị rất cao, giải pháp Dr Michaels còn có thể giúp người bị nám kiểm soát căn bệnh này một cách lâu dài và an toàn.

Gói trị liệu chỉ từ 5.000.000đ đến 15.000.000đ tính theo từng tình trạng nám. Để sử dụng dịch vụ, liên hệ:

Glamour Spa

  • 114A Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tel: 0439748286, 0439748488.

 

RELATED ARTICLES