Trị viêm chân lông bằng Công nghệ ANCE RF

25/07/2014

Công nghệ ANCE RF là một giải pháp tốt trong việc làm sạch ổ nhiễm khuẩn tại nang lông, có tác dụng triệt lông hiệu quả.

Viêm nang lông trông giống như những mụn đỏ có sợi lông cuộn tròn bên trong. Những mụn này có thể mưng mủ, có màu ngà đến màu vàng, gây ngứa ngáy hoặc đau đớn, ở dạng nhẹ chúng chỉ gây mất thẩm mỹ, nhất là với bạn gái. Thoạt đầu, viêm chân lông giống như cái mụn nhỏ, đầu mụn trắng quanh 1, 2 lỗ chân lông. Khi nhiễm trùng lâu ngày, những mụn nhỏ họp lại và tảo thành một mụn lớn, đóng mủ, ngứa và trở nên đau đớn.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Hiện nay, để chữa viêm chân lông không khó, tùy theo cấp độ nặng nhẹ mà chuyên gia da liễu sẽ có những trị liệu phù hợp. Công nghệ ANCE RF là một giải pháp tốt trong việc làm sạch ổ nhiễm khuẩn tại nang lông, có tác dụng triệt lông hiệu quả. Sử dụng sóng (Radio Frequency) lưỡng cực, tác động vào mầm lông, làm sạch và sát khuẩn nang lông, giúp cho những sợi lông yếu ớt dễ dàng chui ra khỏi tổ viêm mủ. Sau trị liệu, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây viêm, bạn sẽ được loại bỏ vết thâm tích tụ lâu ngày và se khít lỗ chân lông một cách rõ rệt.

Sau khóa điều trị, tình trạng viêm sẽ được cải thiện rõ rệt đến 98%, ánh sáng còn làm thêm chức năng kích thích tầng collagen và elastin dưới da để hạn chế tối đa các tình trạng sẹo lõm và lỗ chân lông thô. Viêm nhiễm sẽ bị loại bỏ hoàn toàn sau 3-4 lần điều trị.

Spa y tế công nghệ cao Senta Medi

  • Số 2, ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
  • Tel: (04) 37227555 - 37227554

 

RELATED ARTICLES