Triển lãm Ảnh 'Chăn ấm' lần 2 - Hà Nội và những mùa hoa

28/04/2014

Tiếp nối thành công của triển lãm ảnh Chăn Ấm lần 1, triển lãm ảnh lần 2 với chủ đề Hà Nội và những mùa hoa sẽ ra mắt công chúng, bắt đầu từ ngày 9 - 11/5/2014.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Những bức ảnh do các nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên, luôn "chụp chỉ vì yêu" như Nguyen Danhkhoa, Ita Ly, Vu Minh Quan, Nguyen Phu Duc, Hoa Le, Lâm Thanh, Giang Dims, Josephine Huong Giang sẽ mang lại cho các bạn nhiều cảm xúc rất bình dị về Hà Nội, để từ đó Chăn ấm có thể gây quỹ chuẩn bị cho 1 mùa đông lạnh giá.
Triển lãm ảnh lần 1 đã góp 1000 chăn ấm, giúp 3000 em nhỏ nội trú được ấm trong mùa đông, Chăn Ấm không còn mong ước nào khác, sẽ cố gắng phủ ấm nhiều hơn cho các em trên mọi miền tổ quốc.
1 bức ảnh trị giá 10 chăn tương đương 950.000đ, các tác giả sẵn sàng chia sẻ niềm đam mê của mình với số tiền trên, mong muốn mọi người đã, đang sống tại Hà Nội đều có thể có một bức ảnh mang đâu đó một kỷ niệm, một tình yêu và đóng góp, chung tay cùng làm những việc ý nghĩa.
Ngoài ra, Triển lãm ảnh Chăn Ấm còn có 1 góc nhỏ trưng bày những đóng góp thực tế mà Chăn Ấm và những người bạn đã làm việc miệt mài trong thời gian vừa qua.
Mời các bạn cùng qua ủng hộ tinh thần của Chăn Ấm và những người bạn.

  • Le Bon Café
  • 1 Phạm Ngũ Lão, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 04 3933 5811
RELATED ARTICLES