Triển lãm du lịch Bali khép lại hành trình Amazing Tour 5

19/12/2019

Triển lãm thông tin du lịch Bali do Travellive tổ chức tại Hà Nội vừa qua đã chính thức khép lại hành trình Amazing Tour 5: "Bali - Từ núi lửa xuống biển sâu", để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cũng như nguồn cảm hứng du lịch cho cộng đồng.

Triển lãm thông tin du lịch Bali đã diễn ra trong hai ngày 7-8/12 vừa qua tại TTTM Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) nhằm giới thiệu và cung cấp các thông tin hữu ích về du lịch Bali cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đang có ý định khám phá “hòn đảo của những vị thần”. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình quảng bá điểm đến Amazing Tour 5 “Bali - Từ núi lửa xuống biển sâu” do tạp chí Travellive khởi xướng, phối hợp tổ chức với Đại sứ quán Indonesia, Bộ du lịch Indonesia cùng sự đồng hành của Traveloka.

Empty

Trong triển lãm lần này, 40 tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc nhất - trong số hàng trăm bức ảnh do các thành viên Amazing Tour 5 thực hiện tại Bali - đã được BTC lựa chọn để trưng bày và giới thiệu đến với khách tham quan. Bên cạnh đó là những video clip quảng bá các địa danh nổi tiếng tại Bali như đền Pura Tirta Empul, đền Tanah Lot, ruộng bậc thang Tegalalang, núi lửa Batur, rừng khỉ Ubud hay công viên văn hóa Garuda Wisnu Kencana... cũng do chính các thành viên trong đoàn ghi lại. Tất cả đều thu hút đông đảo người tham dự và nhận được nhiều phản ứng tích cực.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Tham gia chương trình, khách tham quan còn được thưởng thức những điệu múa mang đậm dấu ấn văn hóa của Indonesia và chơi những minigame hấp dẫn xuyên suốt triển lãm như “Nhìn ảnh đoán địa danh”, “Ai là triệu phú”, “Chơi game nhỏ nhận quà to”.

40 bức ảnh đẹp nhất được trưng bày

40 bức ảnh đẹp nhất được trưng bày

Empty
Empty

Trước đó, hành trình Amazing Tour 5 “Bali - Từ núi lửa xuống biển sâu” đã đi qua 12 điểm đến trong 6 ngày. Nhiều dấu ấn văn hóa độc đáo, đặc trưng của “xứ sở của đền thiêng” Bali đã được truyền tải đầy sinh động và hấp dẫn thông qua những hình ảnh, thước phim, dòng chia sẻ của 9 thành viên trong đoàn, bao gồm: ca sĩ Quang Vinh, người mẫu Cao Thiên Trang, vợ chồng người mẫu/diễn viên Jay Quân - Chúng Huyền Thanh, travel blogger Ngô Trần Hải An (Quỷ Cốc Tử), nhiếp ảnh gia Vũ Bảo Khánh và nhà báo Lê Thu Quỳnh.

Empty

Hành trình 6 ngày tại Bali đã ghi nhận hơn 400 bức ảnh do chính các thành viên trong đoàn trải nghiệm. Những thông tin về hành trình không chỉ được cập nhật liên tục qua fanpage Amazing Tour, mà còn được chia sẻ rộng rãi qua các kênh truyền thông, báo chí khác. Trong bối cảnh các hãng hàng không nội địa tăng cường mở đường bay thẳng từ Việt Nam đến Bali, hành trình Amazing Tour của Travellive đã góp phần không nhỏ truyền cảm hứng đến những người đang có ý định đi du lịch sẽ lựa chọn Bali là điểm đến.

Amazing Tour 5 truyền cảm hứng cho những bạn trẻ yêu thích Bali

Amazing Tour 5 truyền cảm hứng cho những bạn trẻ yêu thích Bali

Thông tin thêm

Amazing Tour là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến mới do tạp chí Travellive khởi xướng từ năm 2013. Đến nay Amazing Tour đã hợp tác với Tổng cục du lịch các nước như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia,... tổ chức thành công các chương trình và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ. Và Amazing Tour sẽ tiếp tục ra mắt thêm nhiều hành trình mới lạ và hấp dẫn khác trong thời gian tới.

My Tống
RELATED ARTICLES