Triển lãm quốc tế Food&HotelAsia2016 tại Singapore

23/02/2016

Triển lãm quốc tế Food&HotelAsia2016 tại Singapore: Chất xúc tác cho ngành thực phẩm và nhà hàng - khách sạn tại Việt Nam

Được tổ chức từ ngày 12-15/4 tại Singapore Expo, Triển lãm ngành hàng thực phẩm, dịch vụ nhà hàng - khách sạn (Food&HotelAsia2016 - FHA 2016) hứa hẹn sẽ mang lại cho hơn 300 doanh nghiệp lần đầu tiên tham gia trưng bày tại triển lãm uy tín hàng đầu và toàn diện nhất cho ngành thực phẩm và dịch vụ nhà hàng - khách sạn, bao gồm 77 nhóm gian hàng quốc tế cùng tham dự với diện tích triển lãm: 103.000 mét vuông. Số đơn vị tham gia: 3.300 từ 90 quốc gia/vùng lãnh thổ (80% từ nước ngoài).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

FHA2016 bao gồm 6 triển lãm chuyên ngành, cụ thể là: FoodAsia, HotelAsia, SpecialityCoffee&Tea, Bakery&Pastry, HospitalityStyleAsia và HospitalityTechnology. Thêm vào đó sẽ là một chuỗi các hoạt động bao gồm các cuộc thi uy tín và đầy gay cấn cho các chuyên gia trong những lĩnh vực cụ thể của ngành thực phẩm và nhà hàng - khách sạn. Những hoạt động này bao gồm Cuộc thi Đầu Bếp Tài Năng FHA2016, Cuộc thi Barista Tài Năng FHA2016, đầu tiên CTI Latte Art Duel @ FHA và Cúp Bánh Ngọt Châu Á 2016. Sự kiện còn tổ chức Hội nghị Quốc tế FHA2016.

FHA là diễn đàn lý tưởng cho các nhà sản xuất Việt Nam và nhà phân phối để mở rộng kinh doanh của họ trong khu vực. Các chuyên gia trong ngành công nghiệp không những có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mới nhất và giải pháp công nghệ tối tân nhất, mà còn xây dựng mạng lưới quan hệ với các đồng nghiệp từ khắp nơi trên thế giới, để cùng chia sẻ kiến thức, quan điểm cũng như thảo luận về quan hệ đối tác trong kinh doanh.

Website: www.foodnhotelasia.com  

RELATED ARTICLES