Triển lãm Texworld USA 2014

14/05/2014

Là một trong những trung tâm thời trang lớn của thế giới, New York là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện của ngành thời trang cũng như may mặc. Hội chợ TexWorld USA 2014 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị Jacob Javits từ 22 – 24/7 là triển lãm quốc tế may mặc và phụ kiện lớn nhất Bắc Mỹ.

Nhân hội chợ này, Lien Bang Travelink tổ chức tour tham dự triển lãm kết hợp tham quan bờ Đông nước Mỹ (10 ngày, KH 15/7) với giá trọn gói từ 73,5 triệu đồng.

Đặc biệt, với tỷ lệ đậu visa trên 90%, du khách có thể kéo dài thời hạn công tác đến 90 ngày hoặc ở lại thăm thân nhân đến 180 ngày. Hạn chót đăng ký 15/6/2014.

TexWorld USA là sự kiện lớn nhất khu vực Bắc Mỹ cho ngành dệt may.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tại đây, các công ty sản xuất vải và nguyên phụ liệu may mặc, các chuyên gia phát triển sản phẩm, các nhà thiết kế... có thể giới thiệu các sản phẩm cũng như gặp gỡ đối tác thương mại từ khắp nơi trên thế giới.

Đây cũng là cơ hội cọ xát giữa thời trang Việt Nam và quốc tế, thăng hoa thiết kế cùng những chất liệu vải và nguyên phụ liệu thời trang đột phá.

Song song với việc tham dự triển lãm, du khách có thể trải nghiệm đẳng cấp sống thời thượng tại New York, thỏa sức khám phá những danh thắng nổi tiếng thế giới của bờ Đông Hoa Kỳ qua hành trình New York – Philadelphia – Washington D.C – Boston.

Lien Bang Travelink sẽ dành tặng vé du thuyền tham quan tượng Nữ thần Tự do cho tất cả du khách đăng ký chương

Liên hệ: Lien Bang Travelink – 881 Trần Hưng Đạo, Phường.1, Quận.5, Tp.HCM.

Tel. 08 3838 2288 - Website: www.lienbangtravel.com

RELATED ARTICLES