Triệt lông công nghệ cao với nhiều ưu đãi

07/08/2014

Từ nay đến 15/8, Mediwell Clinic and Spa áp dụng chương trình khuyến mại giảm tới 70% cho tất cả khách hàng sử dụng các dịch vụ triệt lông công nghệ mới nhất 2014 – GEMPL, Israel.

Record 618 là thiết bị thẩm mỹ đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ GEM-PL (Geometrical Energy Management) – Công nghệ Quản lý năng lượng xung vuông. Công nghệ GEM là cách duy nhất độc đáo nhất có thể chuyển tải năng lượng đến chính xác mục tiêu định trước. Không giống như các công nghệ IPL và Laser khác, khi ánh sáng tác động lên da gây ra hiện tượng tán xạ, một phần năng lượng sẽ bị hấp thu bởi bề mặt da nên có khả năng gây đỏ, sưng nề thậm chí là bỏng rát. Công nghệ GEM điều khiển tập trung một lượng lớn năng lượng vào vùng cần trị liệu dưới da, sự chính xác này cho phép chọn lựa đúng mục tiêu như nang lông, thương tổn sắc tố, mạch máu, mụn …

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hơn thế nữa, Công nghệ GEM – PL với khả năng tập trung năng lượng chính xác sẽ không cần đưa quá nhiều năng lượng vào trong da mà vẫn có thể đảm bảo đạt được hiệu quả điều trị tối đa. Chính vì vậy, điều trị bằng công nghệ GEM – PL hoàn toàn không đau và tạo cảm giác rất dễ chịu cho làn da.

Công nghệ GEM - PL giúp tập trung một lượng lớn quang năng tới mục tiêu là nang lông nằm khá sâu trong da, đảm bảo toàn bộ Melamin trong nang lông phản ứng lại ánh sáng, hấp thụ ánh sáng và chuyển hóa thành nhiệt, dẫn đến việc phá hủy nang lông một cách hoàn hảo. Đặc biệt, với khả năng xuyên sâu xuống tới 3mm trong da, Record 618 có khả năng tác động và phá hủy cả những nang lông nằm sâu nhất ở lớp trung bì giúp tăng kết quả điều trị lên thêm 10% so với các công nghệ triệt lông GEM – PL.

Mediwell Clinic and Spa

  • 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tel : 04 3974 7788 / 04 3974 7799
  • Hotline : 091 209 3963
RELATED ARTICLES