Trọn gói ưu đãi đặc biệt tại Aqua Day Spa

19/05/2015

Khách sạn Sheraton Sài Gòn hiện đang áp dụng chương trình trọn gói ưu đãi đặc biệt tại Aqua Day Spa cho khách đặt phòng và lưu trú từ nay đến hết ngày 31/12.

Tọa lạc trên tầng 5 của khách sạn Sheraton Sài Gòn,  Aqua Day Spa nép mình trong khôn gian gần bể bơi ngoài trời, khu phòng xông hơi, trung tâm thể dục Sheraton Fitness và nhà hàng Lifestyle nằm ngay tại hồ bơi.

Được bố trí như một điểm đến cho các dịch vụ chăm sóc ban ngày, kiểu dáng và phong cách của Aqua Day Spa được thiết kế trên ý tưởng và văn hóa Việt Nam. Aqua Day Spa gồm bảy phòng trị liệu trong đó có một phòng đôi VIP với hồ thủy lực Jacuzzi mang đến cảm giác thoải mái và thư thái trong suốt quá trình tận hưởng các dịch vụ tại đây. Với cách bài trí tinh tế, nổi bật trên nền đá than thiên nhiên và gỗ mộc địa phương cùng cảm hứng sắc màu từ đất ấm áp với vòi hoa sen gợi lên cảm giác những cơn mưa rào miền nhiệt đới thật gần gũi và thân thuộc. Ngoài ra hồ thủy lực Jacuzzi bằng đá được phủ lên mặt nước bởi những cánh hồng dịu dàng cùng hương thơm quyến rũ chắc chắn sẽ xua tan đi những căng thẳng và áp lực của cuộc sống thường nhật, giúp cơ thể của bạn hồi phục và tái tạo lại nét đẹp thể chất lẫn tinh thần.

Khách sạn Sheraton Sài Gòn hiện đang áp dụng chương trình trọn gói ưu đãi đặc biệt tại Aqua Day Spa cho khách đặt phòng và lưu trú từ nay đến hết ngày 31/12.

Thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố Sài Gòn sầm uất bên ngoài để nuông chiều bản thân và đắm chìm trong những liệu trình chăm sóc cơ thể hiệu quả nhất. Giá trọn gói chỉ với VND4,225,000++/ đêm cho phòng Premier Deluxe, bao gồm các ưu đãi hấp dẫn sau:

Tận hưởng những dịch vụ cao cấp từ các tiện nghi phòng ở.

Trải nghiệm buffet sáng tự chọn miễn phí tại nhà hàng Saigon Café, tầng 1.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhận phiếu trị giá VND 1.000.000, áp dụng cho các dịch vụ chăm sóc và thư giãn tại Aqua Day Spa.

Các điều kiện và điều khoản đi kèm

(Giá ++ chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% thuế GTGT)

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

88 Đồng Khởi, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Thêm thông tin về Aqua Day Spa

www.aquadayspasaigon.com

Để đặt phòng hoặc biết thêm thông tin: (08) 3827 2828

E-mail: [email protected]

Website: www.sheratonsaigon.com hoặc www.sheraton.com/saigon

RELATED ARTICLES