Trọn vị yêu thương với thực đơn đặc biệt ở Gala Center

02/12/2018

Một thực đơn tiệc cưới hoàn hảo sẽ là điểm ưu tiên hàng đầu trong một tiệc cưới sang trọng như bạn hằng mong ước. Thực đơn tiệc cưới ấn tượng thể hiện qua hình thức và trải nghiệm về hương vị tạo nên xúc cảm của vị giác đối với khách mời. Với tiêu chí thanh lịch, tinh tế từ không gian cho đến ẩm thực, Gala Center mang đến menu tiệc cưới gồm những món ăn quy tụ tinh hoa ẩm thực trên khắp thế giới, không chỉ ngon miệng mà còn phải mới lạ, đặc sắc trong mỗi thực đơn.

Đây là món quà đầu năm từ bếp trưởng Đoàn Văn Hải của Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Gala với những thực đơn đa dạng về nguyên liệu, ấn tượng với cách bài trí và hương vị trong các món chính là sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách ẩm thực Á-Âu. Thực đơn này chắc chắn sẽ đem lại cho các thực khách sự trải nghiệm lễ hội ẩm thực đặc sắc ngay trên bàn tiệc tại Gala Center.

Empty

Qua sự sáng tạo của Đoàn Văn Hải – vị bếp trưởng có 25 năm kinh nghiệm trong nghề. Tại Gala Center, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy lối bày trí món ăn sang trọng, đẹp mắt và thanh lịch của phương Tây nhưng hương vị vẫn rất Á Đông, phù hợp với khẩu vị người Việt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Mỗi món ăn tại Gala Center chính là một bản nhạc với tổng thể hài hoà và đặc sắc, đưa khách mời qua từng cung bậc cảm xúc với những thú vị bất ngờ trong từng thành phần nhỏ của món ăn. Từng thực đơn tiệc cưới mang lại một trải nghiệm đặc sắc nhất cho những người thưởng thức từ hương vị đến màu sắc, từ cách chọn nguyên liệu cho đến cách trình bày.

Hãy để Gala Center thiết kế nên một bữa tiệc ẩm thực đặc sắc cho tiệc cưới của bạn!

Gala Wedding & Convention Center

Add: 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 0906 415 415

Email: [email protected]

BK - XN
RELATED ARTICLES