'Truy sát' tung trailer với những pha hành động nghẹt thở

22/03/2016

Bộ phim hành động truy đuổi nghẹt thở đang được mong chờ, TRUY SÁT vừa trình làng trailer chính thức vô cùng hấp dẫn về trận chiến quyết liệt giữa lực lượng cảnh sát tinh nhuệ và băng đảng tội phạm khét tiếng.

Đối đầu với trưởng phòng cảnh sát Minh và nữ đội trưởng cảnh sát Nguyễn An An là Băng Sói của ông trùm tàn nhẫn Lộc Sói, cô em gái Phượng Lửa nóng bỏng và cánh tay phải Kiên Lãng Tử với lòng trung thành và khả năng võ thuật vô song. Với tiết tấu dồn dập, những pha hành động võ thuật liên tiếp và những cảnh truy đuổi nghẹt thở, người xem như bị cuốn vào cuộc chiến không khoan nhượng của nữ đội trưởng cảnh sát Nguyễn An An để giải cứu cho em trai, cứu thoát chính bản thân khỏi sự truy sát của thế giới ngầm và thực thi công lý.

 

Cùng với trailer, TRUY SÁT cũng tung ra poster chính thức của bộ phim, với hình ảnh trung tâm là nữ đội trưởng Nguyễn An An mạnh mẽ và quyết đoán, sát cánh bên cô là trưởng phòng cảnh sát Minh (Vĩnh Thuỵ), vây quanh họ là ông trùm khét tiếng Lộc Sói (Lamou Vissay), bộ não của băng Sói cùng cánh tay phải Kiên Lãng Tử (Thiên Nguyễn) và nhân vật bí ẩn Trương Lực (Cường Seven). Tựa phim TRUY SÁT nổi bật với vết chém sắc ngọt, cùng với dòng tag line đầy quyết liệt: “Truy đến cùng, sát đúng tội” thể hiện quyết tâm đấu tranh tới cùng chống lại cái ác, bảo vệ công lý của lực lượng cảnh sát.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

 

TRUY SÁT, bộ phim hành động truy đuổi nghẹt thở 2016, dự kiến phát hành rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 22/4/2016 với phiên bản 2D và 4DX.

 

RELATED ARTICLES