Truyền hình Mỹ bày tỏ thích thú trước chung cư 42 Nguyễn Huệ

30/09/2020

Chung cư 42 Nguyễn Huệ trở thành một "sản vật" của Sài Gòn khi được nhắc đến trên fanpage của kênh truyền hình nổi tiếng nước Mỹ - National Geographic.

Tọa lạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, chung cư 42 Nguyễn Huệ là điểm nhấn vô cùng ấn tượng của con phố sầm uất, náo nhiệt bậc nhất Sài Gòn. Mới đây, trên fanpage của National Geographic - kênh truyền hình nổi tiếng của nước Mỹ đã đăng tải hình ảnh chung cư 42 Nguyễn Huệ kèm theo đó là lời giới thiệu thể hiện sự thích thú: "Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, một tòa chung cư cũ 9 tầng đã được biến thành nơi tập trung các quán cà phê, nhà hàng và không gian làm việc chung. Trông thật thú vị ".

Chung cư 42 Nguyễn Huệ là một nét rất riêng của Sài Gòn

Chung cư 42 Nguyễn Huệ là một nét rất riêng của Sài Gòn

Xây dựng không gian thưởng thức cà phê trên chung cư là một hình thức quen thuộc và được người dân Sài Gòn cực kỳ ưa chuộng. Riêng với chung cư 42 Nguyễn Huệ, cả tòa chung cư cũ với 9 tầng đã được tân trang, cải tạo thành những điểm dừng chân thưởng trà, cà phê và check-in lý tưởng dành cho người dân cũng như du khách. Từ ban công các quán cà phê, bạn có thể hướng tầm nhìn ra con phố đi bộ sôi động, ngắm nhìn phố thị tấp nập. Hoặc ngược lại, từ con phố đi bộ bạn có thể ngước lên chung cư 42 Nguyễn Huệ để thấy được không gian độc đáo, tràn ngập sắc màu từ các quán cà phê.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tại chung cư, có rất nhiều quán cà phê thuộc dạng local (địa phương) do chính người Sài Gòn phát triển và xây dựng như: Sài Gòn Ơi Cafe, Mango Tree, Boo Coffee, Orientea, Thinker and Dreamer, Buihaus Coffee & Workshop, The Maker Concept 7, Delight Kafe & Tea, Partea - English Tearoom, ...

Empty
Empty

Vì sự độc đáo, tiện lợi trong phong cách thiết kế, khu chung cư 42 Nguyễn Huệ thu hút rất nhiều du khách đến tham quan mỗi năm. Đây là một hình thức tiết kiệm diện tích khá tiêu biểu và đặc trưng của người Sài Gòn. Đặc biệt, các quán cà phê tại đây đều mang một phong cách riêng biệt, không bị lẫn vào nhau.

M.Chi - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES