Tự tử bằng cách… vào chuồng nằm với sư tử

20/10/2019

Một nam thanh niên Ấn Độ 28 tuổi đã chọn cách tự tử bằng việc trèo rào vào nằm cùng sư tử tại sở thú New Delhi. Nhân viên sở thú đã phải chuốc thuốc mê con vật to lớn này và đưa thanh niên ra ngoài an toàn.

Ngày 17/10 vừa qua, du khách tham quan tại sở thú New Delhi (Ấn Độ) đã được một phen hoảng sợ khi thấy một nam thanh niên nhảy qua hàng rào bao quanh chuồng sư tử và tiến đến trêu chọc con vật hung dữ này.

Chinmoy Biswal, Phó Ủy viên Cảnh sát phía Đông Nam cho biết các nhân viên sở thú sau đó đã phải chuốc thuốc mê cho con sư tử và chàng thanh niên kia cũng đã được gửi đến cơ sở y tế để kiểm tra. May mắn là anh ta được giải cứu kịp thời và không bị thương tổn gì.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Ảnh cắt từ video quay lại việc một chàng trai trèo rào vào nằm cùng sư tử ở Ấn Độ

Ảnh cắt từ video quay lại việc một chàng trai trèo rào vào nằm cùng sư tử ở Ấn Độ

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h30 trưa theo giờ địa phương, ngày 17/10. Chàng thanh niên táo bạo này tên Rehan Khan, 28 tuổi, đến từ bang Bihar (Ấn Độ). Theo lời các nhân chứng, anh ta nhìn như đang say xỉn và có vấn đề về thần kinh. Về sau khi được phỏng vấn, anh chia sẻ rằng mình vừa bị sa thải và không còn thiết sống nữa.

"Một con sư tử với kích thước này có thể giết người chỉ trong 15 giây", chuyên gia Anish Andheria thuộc Quỹ Bảo tồn Thiên nhiên Hoang dã Ấn Độ cho biết.

Thực tế, nhân viên phụ trách quản lý sở thú này cũng thường xuyên bị chỉ trích vì an ninh lỏng lẻo, đặc biệt là tại các khu vực xung quanh chuồng của những loài động vật to lớn thuộc họ mèo như hổ, báo, sư tử,…

Phương Anh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES