Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội

11/10/2016

Sau 3 lần tổ chức thành công tại thành phố Hồ Chí Minh, đưa thời trang Việt Nam đến gần hơn với thế giới và góp phần làm thay đổi diện mạo của ngành thời trang Việt Nam, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông sẽ chính thức được tổ chức lần đầu tiên tại thủ đô Hà Nội từ ngày 01/11-06/11/2016.

Sự kiện sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia - một trong những địa điểm sang trọng bậc nhất Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang đến một “bữa tiệc” thời trang sang trọng, đẳng cấp đến với các tín đồ thời trang thủ đô và quốc tế. Tại buổi họp báo giới thiệu về sự kiện diễn ra chiều ngày 10/10 tại khách sạn Intercontinental  Hanoi Westlake, các nhà thiết kế và thương hiệu cũng đã có màn “chào sân” trước các khách mời bằng một thiết kế độc đáo, tinh tế và đầy màu sắc với sự trình diễn của các người mẫu hàng đầu. Bên cạnh đó, Trung tâm xúc tiến Hà Nội cũng đã hỗ trợ ban tổ chức trong việc mời các chuyên gia tư vấn, nhà thiết kế tham gia chương trình. 

 

 

Các model trong các thiết kế của các NTK tham gia VIFW 2016 

Với hơn 20 show diễn được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, Vietnam International Fashion Week Thu Đông sẽ giới thiệu những bộ sưu tập độc đáo nhất, ấn tượng nhất; hứa hẹn cũng sẽ tạo ra một xu hướng mới cho thị trường thời trang Việt trong những tháng thu đông cuối năm 2016. Sau hai buổi casting tuyển chọn người mẫu vào ngày 29/9 tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Grand Palace và ngày 7/10 tại Trung tâm thương mại The Garden thủ đô Hà Nội, ban tổ chức Vietnam International Fashion Week cũng đã lựa chọn những gương mặt người mẫu xuất sắc nhất để có cơ hội được lọt vào các vòng tuyển chọn tiếp theo trực tiếp với các nhà thiết kế, thương hiệu. 

Chủ tịch của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week, bà Lê Thị Quỳnh Trang chia sẻ: "Lần này, chúng tôi hy vọng có thể mang được nhiều tên tuổi nhà thiết kế, thương hiệu thời trang Việt đến gần hơn với khán giả trong nước, đặc biệt là khán giả thủ đô Hà Nội và quốc tế. Không những thế, với sự tham gia của các nhà thiết kế nổi tiếng quốc tế, chúng tôi sẽ vọng rằng sự kiện này cũng góp phần mang những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới đến gần hơn với khán giả Việt”.

 

 

Quán quân Ngọc Châu với thiết kế trang sức của PNJ

 

 

Thiết kế của NTK Nguyễn Công Trí

 

 

Quán quân Nguyễn Oanh VNTM 2014 trong thiết kế của NTK Phương My 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Thiết kế của Claret Giang Lê 

 

 

Thu Hường Top 6 VNTM 2016 trong thiết kế của NTK Lý Giám Tiền

 

 

Thiết kế của Áo zài Abc by Đinh Văn Thơ 

Vietnam International Fashion Week 2016 sẽ có sự góp mặt của các NTK: Nguyễn Công Trí, Devon Nguyễn, Xuân Lê, Giang Lê, Ngọc Lê (Quán quân Vietnam Emerging Designer in collaboration with PNJ), Thủy Nguyễn, Giao Linh, Phương My, NTK Malaysia Priyo Oktaviano, NTK người Pháp Julien Fournié, NTK người Singapore Frederick Lee, NTK người Malaysia Joe Chia, Học viện thời trang Atelier Chardon Savard, và các thương hiệu trong nước và quốc tế: Tiny Ink by Hoàng Quyên, Áo zài ABC by Đinh Văn Thơ, LUALA, I HATE FASHION, BoB, Canifa, Oche, 21six.

 

 

Thuỳ Trang next top trong thiết kế của thương hiệu 21Six 

 

 

Trang phục của NTK XUân Lê 

 

 

Thiết kế của thương hiệu Ô chê 

Quán quân chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 Ngọc Châu cũng đã chính thức là gương mặt mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016. 

Đặc biệt, NTK Haute Couture hàng đầu Việt Nam – Nguyễn Công Trí cũng sẽ tiếp tục là nhà thiết kế mở màn cho Vietnam International Fashion Week Thu Đông với một bộ sưu tập hoàn toàn mới. Toàn bộ các khách mời và nhà thiết kế quốc tế của chương trình cũng sẽ được đưa đón bởi những chiếc xe sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu Lexus.

 

 

NTK Ngoc Le - Quán quân của cuộc thi Nhà thiết kế tài năng Việt Nam

Buổi họp báo cũng đã công bố Quán quân của cuộc thi Nhà thiết kế tài năng Việt Nam – Vietnam Emerging Designer in collaboration with PNJ nằm trong khuôn khổ của Vietnam International Fashion Week 2016 và đồng hành cùng thương hiệu trang sức và kim cương cao cấp PNJ  là NTK Ngọc Lê. Nhà thiết kế trẻ cũng sẽ góp mặt trong Vietnam International Fashion Week Thu Đông với một bộ sưu tập hứa hẹn sẽ là một cơn gió lạ gửi đến các tín đồ yêu thích thời trang thủ đô.

Trong khuôn khổ của sư kiện, đơn vị tổ chức – công ty Multimedia JSC cũng sẽ có khu trưng bày tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza những mẫu thiết kế của các nhà thiết kế, thương hiệu trong đêm diễn sẽ được trưng bày để giới mộ điệu có thể quan sát gần hơn, tinh tế hơn để có thể mua ngay sản phẩm mà mình yêu thích.

 

 

Model Kim Dung - Duy Anh trong thiết kế Thu Đông của Canifa

Trong Tuần lễ Thời trang lần này, Canifa cho ra mắt BST hợp tác với NTK Lê Hà. Trả lời báo giới về các sản phẩm của Canifa có được trưng bày tại chuỗi cửa hàng sau khi Tuần lễ Thời trang kết thúc hay không, đại diện của hãng thời trang cho biết: "Các trang phục trên sàn diễn tương đối khó để mang ra sản xuất đại trà. Một số mẫu trong BST sẽ được bày bán tại các cửa hàng chính. Tuy nhiên, Canifa sẽ cố gắng mang đến các sản phẩm với giá thành cam kết ở mức "dễ chịu".

Chương trình sẽ dành một lượng vé nhất định cho khán giả để đáp ứng mong muốn được tham gia và tận mắt chứng kiến các thiết kế mới nhất trong Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016. Khán giả có thể lựa chọn show diễn mong muốn tại cổng bán vé chính thức của chương trình tại https://ticketbox.vn/

 

RELATED ARTICLES