Triển lãm Cine Gucci mở cửa cho công chúng Việt

14/04/2022

Tuần lễ triển lãm thời trang Cine Gucci mở cửa cho công chúng từ nay đến 17/4, tại Nhà hát TP.HCM. Đặc biệt, Việt Nam là một trong số 8 quốc gia trên thế giới được nhà mốt Gucci lựa chọn để tổ chức sự kiện đình đám này.

Tối ngày 13/04, sự kiện thảm đỏ lộng lẫy trong đêm khai mạc tuần lễ triển lãm thời trang đẳng cấp với chủ đề “Cine Gucci” đã diễn ra. Buổi triển lãm được tổ chức tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh với hơn 400 bộ trang phục được thiết kế đặc sắc và độc nhất, chỉ có tại sự kiện thời trang của thương hiệu lừng danh Gucci.

Không gian bên ngoài của sự kiện

Không gian bên ngoài của sự kiện

Được biết, Việt Nam vinh dự là một trong 8 quốc gia được nhà mốt nước Ý lựa chọn để tổ chức sự kiện này. Đây là lần đầu tiên một sự kiện thời trang với quy mô đẳng cấp thế giới được mang về Việt Nam tổ chức. Cũng chính vì thế, chỉ có hơn 100 khách VIP được mời tham dự trong đêm đầu tiên, bao gồm những ngôi sao hạng A cùng các doanh nhân thành đạt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khoác lên mình những thiết kế xa xỉ trong bộ sưu tập Gucci Love Parade mới nhất, các ngôi sao hàng đầu showbiz Việt đã đem đến một “bữa tiệc” thời trang xa hoa, tái hiện không khí sang trọng, hào nhoáng của Hollywood.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện lộng lẫy

Hồ Ngọc Hà xuất hiện lộng lẫy

Nữ ca sĩ được mệnh danh là

Nữ ca sĩ được mệnh danh là "Người mặc Gucci đẹp nhất Việt Nam"

Bộ 3 quyền lực Lan Khuê - Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà

Bộ 3 quyền lực Lan Khuê - Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà

Trong không gian tráng lệ của một trong những biểu tượng kiến trúc của thành phố, sự kiện toát lên tinh thần cổ điển nhưng vẫn rực rỡ, tươi vui, đúng với nguồn năng lượng đặc trưng của Gucci.

"Cô em trendy Khánh Linh"

Stylist Hoàng Ku

Stylist Hoàng Ku

Kelbin Lei

Kelbin Lei

Tuần lễ triển lãm thời trang Cine Gucci diễn ra từ ngày 13 đến 17/4 tại Nhà hát TP.HCM, hiện đã mở cửa cho công chúng tham quan, chiêm ngưỡng.

Huy - Nguồn: Tổng hợp (Ảnh: Viết Thanh Lê/Kênh 14, Kim Bánh Trôi Nước, Nguyễn Du, FBNV)
RELATED ARTICLES