Tưng bừng hội hoa xuân chơi Tết ở Đà Nẵng

10/02/2016

Tại Công viên 29-3 ngày 9/2, tức Mùng 2 Tết Bính Thân, rất đông người dân và du khách, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ đổ về dạo ngắm Hội hoa xuân và tham gia các trò chơi ngày Tết.

Không gian Hội hoa xuân năm nay được trang hoàng rực rỡ với các tiểu cảnh được thiết kế công phu và hàng trăm sắc hoa sắp đặt nghệ thuật. Các hoạt động triển lãm tranh, trưng bày sinh vật cảnh, biểu diễn múa rối nước... được tổ chức thường xuyên. Các em nhỏ được gia đình đưa đi chơi Tết đặc biệt thích các trò chơi hiện đại tại Công viên như tàu lượn, đu quay, tàu hỏa thế năng...hay cưỡi ngựa dạo ngắm vườn xuân.

 

 

Khuôn viên Công viên 29-3 rực rỡ muôn sắc hoa xuân

 

 

Đại gia đình rủ nhau đi chơi Tết

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cùng ở khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, các tuyến đường hoa xuân dọc hai bên bờ sông Hàn cũng thu hút đông đảo người dân và du khách chơi Tết, không quên ghi lại những tấm ảnh kỷ niệm cùng gia đình, bạn bè trong những ngày đầu năm mới Bính Thân 2016.

 

 

Đạp vịt du xuân ở hồ nước Công viên 29-3

 

 

Các trò chơi vui nhộn hấp dẫn các em nhỏ được gia đình đưa đi chơi Tết

 

 

Xin chữ đầu năm

Ở ngoại ô thành phố, có nhiều điểm đến hấp dẫn người dân và du khách trong những ngày năm mới như danh thắng Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà, khu du lịch sinh thái Suối Lương...

Theo ước tính của ngành du lịch thành phố; trong kỳ nghỉ Tết Bính Thân 2016, Đà Nẵng đón hơn 200 nghìn lượt du khách, tăng hơn 16% so với cùng kỳ năm 2015.Trong đó, có khoảng hơn 78 nghìn lượt du khách quốc tế và hơn 130 nghìn lượt khách trong nước. Có 3 chuyến tàu biển đưa hơn 3 nghìn du khách quốc tế cập cảng Tiên Sa, đến Đà Nẵng trong dịp Tết nguyên đán năm nay, tăng hơn 3% so với cùng kỳ năm 2015. Có gần 19 nghìn lượt khách quốc tế đến Đà Nẵng bằng các chuyến bay quốc té trực tiếp đến sân bay Đà Nẵng, tăng 29% so với cùng kỳ năm 2015.

RELATED ARTICLES