Ưu đãi tổ chức Hội nghị và Sự kiện tại Meliá Hồ Tràm

10/07/2020

Các không gian tổ chức tiệc đa dạng cùng các gói dịch vụ linh hoạt, theo nhu cầu của khách hàng chính là điểm nhấn mà Meliá Hồ Tràm hướng đến. Tháng 7 này, Meliá Hồ Tràm xin gửi tặng những ưu đãi đặc biệt với dịch vụ tổ chức sự kiện và hội nghị

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 2 tiếng đi xe, sở hữu bãi biển thẳng tắp trải dài kết hợp với thiết kế cảnh quang đẳng cấp quốc tế, khu nghỉ dưỡng biển Meliá Hồ Tràm không chỉ là điểm đến nổi bật tại khu vực Hồ Tràm dành cho các cặp đôi, gia đình nhóm bạn mà còn là lựa chọn hàng đầu cho hội nghị, sự kiện và tiệc cưới cho các cặp đôi yêu thích không gian lãng mạn bên biển. Các không gian tổ chức tiệc đa dạng cùng các gói dịch vụ linh hoạt, theo nhu cầu của khách hàng chính là điểm nhấn mà Meliá Hồ Tràm hướng đến.

tan-huong-ky-nghi-dai-tai-melia-ho-tram-191900

Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, Meliá Hồ Tràm đã đưa vào vận hành 152 phòng khách sạn và 72 biệt thự. Đặc biệt khu vực biệt thự The Level 3 phòng và 4 phòng ngủ nằm cạnh bãi biển có hồ bơi riêng và khu vực BBQ ngoài trời phù hợp cho các buổi tiệc riêng tư vừa và nhỏ. Thêm vào đó, phòng khách lớn của biệt thự 4 phòng ngủ có thể sử dụng cho các buổi đào tạo hay họp đội nhóm không quá trang trọng với đầy đủ trang thiết bị như ti vi kết nối máy tính và khu vực bày trí tiệc nhẹ và đồ uống.

Empty

Khu vực hồ bơi riêng của toàn khu biệt thự The Level cũng là lựa chọn lý tưởng cho tiệc cưới hoặc tiệc công ty ngoài trời. Khu vực vườn bên hồ và vườn sát biển với thảm cỏ xanh lãng mạn cũng là một lựa chọn cho tổ chức tiệc ngoài trời không thể bỏ qua.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khu nghỉ biển Meliá Hồ Tràm còn có 3 nhà hàng chính theo ba phong cách riêng biệt, không chỉ phục vụ nhu cầu ẩm thực của khách lẽ mà còn phù hợp để tổ chức tiệc tổ chức các buổi tiệc trưa và gala tối vừa và nhỏ. Nhà hàng SASA – phục vụ các món ăn mang âm hưởng đường phố Châu Á theo phong cách sang trọng, MUỐI – nhà hàng 5 sao phục vụ các món thuần Việt, BREEZA BEACHCLUB – tọa lạc ngay cạnh bãi biển – phục vụ âm nhạc và các món ăn đậm chất Địa Trung Hải.

Empty

Bên cạnh đó, phòng khánh tiệc chính và đa năng của khu nghỉ với các trang thiết bị hội họp hiện đại phù hợp cho các cuộc họp thường niên quan trọng hay các buổi họp báo ra mắt sản phẩm. Nhằm kích cầu du lịch hội nghị cũng như các sự kiện tiệc cưới, Meliá Hồ Tràm xin gửi tặng hai gói ưu đãi dành cho tổ chức hội nghị và dịch vụ tiệc cưới.

Empty

Gói ưu đãi cho dịch vụ tiệc cưới có giá chỉ từ 1.250.000 VNĐ/ người, bạn sẽ được lựa chọn thực đơn hải sản, miễn phí hoa trang trí trên bàn, miễn phí thiết kế và in ấn thực đơn để bàn và sơ đồ chỗ ngồi, sử dụng không giới hạn bia, nước ngọt trong vòng 2 tiếng. Gói ưu đãi này được áp dụng cho nhóm khách từ 40 người trờ lên đặt dịch vụ từ nay đến hết ngày 23/12/2021.

Gói ưu đãi dành cho tổ chức hội nghị có giá khởi điểm cho phòng khách sạn chỉ từ 2.300.000 VNĐ/đêm và biệt thự The Level Villa 2 phòng ngủ là 7.000.000 VNĐ/đêm, áp dụng cho tất cả đặt phòng từ 2 đêm trở lên từ thứ 2 đến thứ sáu.

Empty

Đặc biệt, khi đặt dịch vụ hội họp và sự kiện, Meliá Hồ Tràm xin gửi tặng miễn phí một lần họp cả ngày, tặng 01 phòng mỗi khi 20 phòng được xác nhận, miễn phí nâng hạng 01 phòng lên Junior Suite cho mỗi 20 phòng (tối đa 3 phòng). Gói ưu đãi này được áp dụng cho nhóm tối thiểu 40 khách và đặt ít nhất 02 đêm từ thứ hai đến thứ sáu, giá phòng và các quyền lợi kèm theo sẽ tùy vào tình trạng lúc đặt phòng.

Thông tin thêm

Meliá Ho Tram Beach Resort

  • Đường Ven Biển, Biển Hồ Tràm, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa–Vũng Tàu
  • Tel: +84 (0) 254 378 9000/ +84 (0) 28 3910 3030
  • Website: www.melia.com
  • Email: [email protected] / [email protected]
My Tống - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES