Vuivui.com công bố hợp tác với The Face Shop

26/03/2018

Tại Trung tâm thương mại SC Vivocity, Q.7, trang thương mại điện tử Vuivui.com của Thế Giới Di Động đã tiến hành kí kết hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng The Face Shop đến từ Hàn Quốc. Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi hợp tác tiếp theo của trang nhằm đem đến cho khách hàng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới với sản phẩm chất lượng cùng giá thành tốt.

Trong khuôn khổ hợp tác, hai bên cam kết sẽ cung cấp hàng chính hãng, hỗ trợ lẫn nhau mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Đặc biệt, hai bên cam kết thường xuyên đem đến thật nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá sâu cùng nhiều quà tặng giá trị, chỉ có tại Vuivui.com. Điển hình, trong dịp này, khách hàng mua sắm các sản phẩm của The Face Shop tại Vuivui.com sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Từ nay đến 31/3, tất cả các sản phẩm đều được giảm 25% đồng thời với mỗi hóa đơn bất kỳ, khách hàng đều được tặng một mặt nạ dưỡng da. Đặc biệt, trong thời gian từ 23/3 – 27/3, sẽ có 14 sản phẩm được giảm giá đến 50%.

Thông qua hợp tác này, Vuivui.com và The Face Shop mong muốn hỗ trợ lẫn nhau và cùng tối đa hóa thế mạnh vốn có của cả hai bên. Với The Face Shop, công ty có thể mở rộng kênh bán hàng, giúp sản phẩm của hãng phổ biến rộng rãi hơn tới người tiêu dùng nhờ tận dụng ưu thế của kênh thương mại điện tử đang lên Vuivui.com. Về phía Vuivui.com, từ bây giờ, khách hàng yêu thích các sản phẩm của The Face Shop có thể tìm đến một địa chỉ mua sắm uy tín mới. Chỉ cần vài cú click chuột trên Vuivui.com, người tiêu dùng sẽ được giao hàng nhanh chóng ngay tận cửa nhà.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Văn Trọng, Giám đốc Khối Thương mại điện tử của Thế Giới Di Động kiêm Giám đốc dự án Vuivui.com cho biết: “Với lợi thế của trang thương mại điện tử, chúng tôi hy vọng kể từ nay những fan của The Face Shop sẽ lựa chọn Vuivui là kênh mua sắm của mình. Hiện chúng tôi có hơn 70 thương hiệu mỹ phẩm trên Vuivui.com và sẽ còn tiếp tục mở rộng để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng”.

The Face Shop là nhãn hiệu mỹ phẩm lớn và phổ biến tại Hàn Quốc. Với thành phần từ thiên nhiên, các sản phẩm của The Face Shop rất phù hợp với làn da châu Á. Giá cả phù hợp với thu nhập của người Việt Nam. Trong khi đó, Vuivui.com là trang thương mại điện tử thuộc Thế Giới Di Động, nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam hiện nay. Vuivui.com cung cấp tất cả các loại hàng hóa với chất lượng dịch vụ vượt trội, giao hàng tận cửa, nhanh chóng, đúng giờ, cam kết chất lượng hàng hóa chính hãng. Cũng giống như các chuỗi khác thuộc Thế Giới Di Động, Vuivui.com đang được đầu tư mạnh mẽ và chắc chắn sẽ trở thành một trang thương mại điện tử lớn mạnh trong thời gian tới.

Tin: BK - HH

RELATED ARTICLES