Xinh đẹp với chương trình ‘Thử làm cô dâu’ tại HWP 2016

17/08/2016

Triển lãm cưới Wedding Des Arts HWP 2016 ở Sài Gòn đã diễn ra thành công trên cả mong đợi, vậy thì các cặp đôi ở Hà Nội còn chờ gì nữa khi HWP 2016 sắp sửa diễn ra chỉ trong vài ngày từ 26 – 28/8 tại khách sạn Melia Hà Nội?

Một trong những chương trình thú vị nhất của Triển lãm cưới Wedding Des Arts HWP 2016 là "Thử làm cô dâu": các bạn gái xinh đẹp trông thật lộng lẫy như nữ thần qua những bộ áo cưới kiêu sa, đa phong cách từ các thương hiệu lớn trong lĩnh vực áo cưới tại Việt Nam như Kim Tuyến Bridal, Jillian, MiMi, Hacchic Bridal, Mju Studio..., bạn sẽ được trang điểm như một cô dâu thật thụ với các bước make-up kỹ lưỡng từ chuyên gia trong và ngoài nước, và đắm chìm trong không gian cưới lãng mạn ngập tràn cobalt xanh sáng và bạc ánh kim sang trọng.

Không gian check-in dành cho các "nữ thần"

Có hàng ngàn bạn nữ tham gia chương trình, nhưng các bước makeup, thay trang phục, chụp ảnh cô dâu đều được làm cẩn thận theo quy trình chuyên nghiệp. Đặc biệt HWP2016 còn có team hậu cần luôn chăm sóc các cô dâu thật chu đáo, cẩn thận.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hai bạn nữ cực xinh đã check-in từ rất sớm tại HWP 2016...

...Chỉ còn chờ chú rể đến rước

Một số bạn chia sẻ, các bạn đã tham gia HWP 2016 rất nhiều lần tại Hà Nội, không chỉ là triển lãm cưới để các bạn cập nhật xu hướng cưới mới nhất, HWP 2016 còn là nơi bạn tham gia các cuộc thi thú vị, và thư giãn cùng bạn bè. Năm nay là lần đầu các bạn đến với HWP 2016 Sài Gòn. 

Nhóm bạn cô dâu thân thiết

Triển lãm HWP 2016 với chủ đề Wedding Des Arts tại Hà Nội sẽ được tổ chức tại:

Khách sạn MELIA Hà Nội 

44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Web: www.hwp.vn

RELATED ARTICLES