Yên tâm tận hưởng thư giãn, Không lo hồi phục làn da

10/07/2014

Amadora Wellness & Spa dành tặng chị em các gói liệu trình hồi phục sức khỏe cùng các sản phẩm làm đẹp tiên tiến nhất, được thực hiện bởi bàn tay chăm sóc điêu luyện của các chuyên viên trong không gian thư giãn, thanh tĩnh và sang trọng.

Mùa hè với những chuyến đi và trải nghiệm mới đồng hành cùng nỗi lo lắng của phái đẹp về một làn da đen sạm và tổn thương. Thấu hiểu điều đó, Amadora Wellness & Spa dành tặng chị em các gói liệu trình hồi phục sức khỏe cùng các sản phẩm làm đẹp tiên tiến nhất, được thực hiện bởi bàn tay chăm sóc điêu luyện của các chuyên viên trong không gian thư giãn, thanh tĩnh và sang trọng.

 

 

Một chút thư giãn khi tìm về với biển cùng “Ocean Voyage”, hay hồi phục làn da trắng sáng và săn chắc với gói liệu trình “Amadora White Bliss”, xóa tan hoàn toàn cảm giác mệt mỏi nhờ “Travel Retreat”,...và còn rất nhiều gói dịch vụ đa dạng tại Amadora đang chờ được khám phá. Đặc biệt, trong tháng 8, Amadora áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn “Cùng Khách hàng tiết kiệm tới 40% chi phí làm đẹp” và nhiều phần quà thú vị khác.

Amadora Wellness & Spa

  • 250 Bà Triệu, Hà Nội.
  • Tel: 04-3 9785407.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES