10 thiên đường dành riêng dân đồng tính

17/04/2014

Những cặp đôi đồng tính có thể gặp khó khăn khi muốn tìm một địa điểm du lịch thân thiện, an toàn, chào đón họ. Dưới đây là những thành phố Châu Á luôn mở rộng vòng tay chào đón những người đồng tính đến tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

1. Phnom Penh – Campuchia

Thủ đô Phnom Penh của Campuchia là một trong những điểm đến lý tưởng giành cho dân đồng tính. The Empire là một quán bar trong thành phố do người đồng tính sở hữu, bao gồm cả nhà hàng và rạp chiếu phim.

 Nét cuốn hút khác của Phnom Pênh cũng bao gồm Cung điện hoàng gia và bảo tàng quốc gia Campuchia. Nếu các cặp đôi đồng tính muôn khám phá nơi khác ngoài thành phố này, có rất nhiều địa điểm lịch sử gần đó.
2. Bangkok – Thái Lan

Thái Lan là một trong những quốc gia rất thân thiện với người đồng tính, thủ đô Bangkok cũng không ngoại lệ. Có rất nhiều quán bar đồng tính, bar cho người chuyển giới và hàng loạt các nhà hàng, khách sạn luôn mở rộng cửa chào đón những người thuộc cộng đồng LGBT.

Thành phố này cũng là một điểm đến giàu tính lịch sử với nhiều cung điện, đền chùa và chợ nổi để khám phá.
3. Thượng Hải – Trung Quốc

Thượng Hải là một thành phố sôi nổi không bao giờ ngủ, có rất nhiều những địa điểm hấp dẫn giành riêng cho người đồng tính ở đây cũng như những thắng cảnh tuyệt vời khiến bạn luôn phải bận rộn để ngắm nhìn.

 Bảo tàng Thượng Hải là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất ở Trung Quốc, nơi bạn phải  giành cả ngày mới có thể tham quan hết. Khác sạn nghệ thuật Silom là nơi nghỉ ngơi giá rẻ giành cho người đồng tính. Table No.1 là nhà hàng nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Châu Á.
4. Hong Kong, Trung Quốc

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hong Kong là điểm đến lý tưởng với cộng đồng LGBT với hàng loạt nhà hàng, khách sạn, quán bar, câu lạc bộ chỉ giành riêng cho người đồng tính. Nơi đây cũng có rất nhiều Spa giành riêng cho đàn ông. Nếu có kế hoạch ghé thăm Hong Kong, đừng bỏ lỡ xem Bisous Cabaret, một dạng múa thoát y cổ điển đầy mê hoặc, quyến rũ và ám ảnh.
5. Edo – Nhật Bản

Edo được biết đến là một thiên đường mua sắm. Thành phố này cũng có nhiều khách sạn, nhà hàng chào đón người đồng tính. Với nền văn hóa giàu có, bạn có thể khám phá nhiều ngôi đền, lễ hội và cuộc sống về đêm đầy sôi động ở Edo. Triển lãm Tobon Ohashi cũng là một điều không thể bỏ lỡ cho chuyến du lịch đến thành phố này.
6. Kuala Lumpur  - Malaysia

Kuala Lumpur là thành phố lớn nhất ở Malaysia. Thành phố này có một cộng đồng người đồng tính hoạt động rất sôi nổi. Bạn cũng có thể khám phá nhiều hơn về Malaysia thông qua địa điểm du lịch nổi tiếng này.
7. Đài Bắc – Đài Loan

Đài Bắc là thành phố lớn nhất ở Đài Loan với một nền văn hóa hết sức tuyệt vời. Đây là một thành phố phát triền cả về công nghiệp lẫn văn hóa và là một điểm đến rất an toàn cho những khách du lịch đồng tính.

 Đài Bắc có những nhà hát tuyệt vời để xem, những bảo tàng, đền chùa để ngắm và nhiều khu chợ đêm để mua sắm. Đặc biệt Ximanding là một quận rất nổi tiếng để shopping và giải trí, bạn có thể tìm mua được nhiều món đồ lưu niệm đầy ý nghĩa khi đến đây.
8. New Delhi -  Ấn Độ

New Delhi là một thành phố xinh đẹp và giàu truyền thống văn hóa. Nếu bạn muốn nhìn thấy khỉ, bò và voi đi dạo thành thơi trên các con đường thì thành phố này chính là một điểm đến lý tưởng.

 Ẩm thực ở đây rất tuyệt vời, những thắng cảnh và sự sôi động chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp khi lần đầu đên đây. Mặc dù thành phố mang dáng dấp cổ điển, nhưng lại luôn rất cởi mở đối với tất cả mọi người thuộc mọi giới tính, tôn giáo, sắc tộc.
9. Manila - Phillipines

Thủ đô của Phillipines là một thành phố lớn, bận rộn, nhưng có những thắng cảnh tuyệt vời và những công trình đậm tính lịch sử. Với khí hậu nhiệt đới và hàng loạt các khu nghỉ dưỡng chào đón người đông tính, Manila là thành phố tuyệt vời để ghé thăm. Điểm đến này cũng có rất nhiều hoạt động và nơi để thăm thú không quá đắt đỏ.
10. Đảo Boracay – Phillipines

Boracay là một hòn đảo nhỏ bé nhưng lại có đến 350 bãi biển cát trắng và chỉ cách thủ đô 300km về phía nam. Hòn đảo cung cấp các hoạt động như lướt sóng, lặn biển, chơi dù lượn cho những ai yêu thích các trò chơi hành động.

Đối với những người muốn nghỉ ngơi, những bãi biển tuyệt đẹp ở đây là nơi lý tưởng để ngồi thư giãn và nhấm nháp đồ uống. Bữa tiệc đồng tính đầu tiên của Phillipines được tổ chức tại đảo Phillipines và đến nay sự thân thiện với người đồng tính vẫn được duy trì.

RELATED ARTICLES