12h – Góc nhỏ trọn vẹn yêu thương

03/11/2014

Với tên gọi khá giản dị 12H- Món Tây cho người Việt; từ tháng 8/2014 đổi thành 12h- Góc nhỏ(Le Petit coin de Saigon). Chủ nhà hàng đồng thời là bếp trưởng sáng tạo những thực đơn độc đáo giành riêng cho những thực khách Việt mê món Tây- Lâm Phương Vũ .

                   

Tọa lạc trên con đường Trần Nhật Duật- một trong những con đường khá lý tưởng để bạn thưởng thức hết cái “vị” của Sài Gòn trong từng món ăn: vừa đủ ồn ào để cảm nhận sự náo nhiệt tấp nập của thành phố mang tên Bác nhưng cũng đủ khoảng không xanh để thưởng thức một Sài Gòn rất thương, rất mến. Tại sao lại gọi tên 12H: 12H là thời điểm để người bận rộn dành phút nghỉ ngơi cho riêng mình, 12h là bữa trưa ngon miệng đang chờ đợi, 12H là nhắc bạn hãy chăm sóc “dạ dày” thật vì “có thực mới vực được đạo”.

Được thiết kế theo phong cách ấm cúng giản dị, ngay từ lúc dừng chân, thực khách có thể cảm nhận được chút bình yên nho nhỏ với chậu cây xanh treo trước hiên nhà. Với sức chứa tối đa 80 khách cho hai không gian riêng biệt: máy lạnh và sân vườn, bạn có thể đặt những bữa tiệc nho nhỏ với những thực đơn được sáng tạo dành cho riêng bạn từ bếp trưởng nhà hàng. Không gian máy lạnh tầng trệt với ô cửa kính lớn, chiếc ghế gỗ giản dị để khách dễ ngắm phố phưởng. Nếu muốn “hít khí trời” thực khách có thể lựa chỗ ngồi trên sân vườn vừa ăn món ngon vừa có thể ngắm cây xanh. Tại đây, nếu muốn tìm hiểu thêm về phong cách món Tây: gu thưởng thức, mẹo nhỏ chế biến tại nhà bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình.

Thực đơn

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

12H có một thực đơn món Tây khá đa dạng đặc biệt là giá cả rất “Việt”. Chắc chắn bạn khó có thể tìm thấy một nhà hàng nào chế biến món Âu đặc sắc, ngon miệng mà giá phải chăng như ở đây. Chính tay bếp trưởng Lâm Phương Vũ lựa chọn nguyên liệu đầu vào tươi ngon và kiểm định chất lượng mọi món ăn trước khi phục vụ thực khách.

12H cũng có những món ăn trưa dành cho những ai muốn thưởng thức bữa trưa nhanh chóng, đơn giản và giàu dinh dưỡng. Nếu không có thời gian, bạn có thể gọi và thức ăn được giao tới tận nơi.

Món ăn đặc biệt: Hàu nướng phô mai, Sườn nướng BBQ, Mỳ Ý, Bò Mỹ xốt tiêu….. Tất cả giá rất Việt.

Món tráng miệng và nước uống: Bánh Tiramisu, Creambrulee’, các loại nước trái cây; mocktail và cocktail nhiều loại.

Thông tin thêm về Bếp trưởng Lâm Phương Vũ:

Từng làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn như Rex, Legend…. Từng đi tu nghiệp và công tác tại nhiều nước châu Âu và châu Á.

Từng là bếp trưởng của nhãn hàng Knorr Unilever Việt Nam. Là đầu bếp của nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng, được nhiều người biết tới như: Sức sống mới, 7 ngày vui sống, Món ngon cuối tuần…

Stylist món ăn cho tạp chí Sức sống mới, Những món ăn ngon, Phụ nữ hiện đại, Bếp Gia Đình… Được bầu chọn là 1 trong 300 người nổi tiếng của Triển lãm ảnh nghệ thuật 2012. Là chủ nhân của các cuốn sách: Món ngon ngày Tết, 30 món ăn sáng ngon miệng, dễ làm… 2006: Đạt danh hiệu đầu bếp giỏi nhất trong cuộc thi Ẩm thực Việt Nam

Nhà hàng 12h- Le Petit coin de Saigon, 49 Trần Nhật Duật. Q.1, TP HCM

RELATED ARTICLES