2 bãi biển Việt Nam vào top đẹp nhất châu Á

27/05/2021

Bãi biển An Bàng (Quảng Nam) và Mỹ Khê (Đà Nẵng) được người dùng TripAdvisor bình chọn vào Top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á năm 2021.

Tháng 5, TripAdvisor công bố các giải thưởng thường niên do hàng triệu người dùng bình chọn - Travelers' Choice Awards 2021 Best of the Best, tôn vinh các điểm lưu trú, điểm tham quan, nhà hàng trên khắp thế giới... Best of the Best được coi là là giải thưởng danh giá nhất của Tripadvisor.

Trong bảng xếp hạng Top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á có 2 đại diện tại Việt Nam là bãi biển An Bàng (Quảng Nam) và Mỹ Khê (Đà Nẵng) lần lượt ở vị trí 24, 25.

Biển An Bàng (Quảng Nam)

Nằm cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 5 km, An Bàng là một bãi biển thanh bình, cát mịn và sóng êm. Bãi biển mang trong mình nét đẹp bình dị dịu dàng và vô cùng thơ mộng như chính mảnh đất Hội An cổ kính trầm lặng giữa năm tháng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Từng được chuyên trang du lịch của đài CNN đánh giá là một trong Top 100 bãi biển đẹp nhất hành tinh, biển An Bàng xứng danh là viên ngọc quý của du lịch Quảng Nam.

Nét đẹp hoang sơ và sự bình yên của biển An Bàng sẽ vô cùng thích hợp với những ai muốn tránh xa xô bồ của cuộc sống, tìm đến nơi không quá đông đúc để cảm nhận sự thư thái, êm ả.

Biển Mỹ Khê (Đà Nẵng)

Cách trung tâm Đà Nẵng chỉ 2,2 km, Mỹ Khê từng được nhiều báo quốc tế như Forbes, CNN... chọn vào top các bãi biển đẹp hàng đầu thế giới. Bãi biển Mỹ Khê thuộc quận Sơn Trà, được chia làm ba khu và trải dài 900 m, là một trong số các bãi tắm nhộn nhịp nhất của Đà Nẵng.

Empty

Với vị trí thuận lợi ở gần trung tâm thành phố, không gian rộng, phong cảnh đẹp với đầy đủ dịch vụ có chất lượng: khách sạn, nhà hàng, giữ xe, tắm nước ngọt, cho thuê dù, phao bơi. Nằm ven bãi tắm còn có đa dạng hàng quán với đầy đủ các món ăn đặc sản miền biển, giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng du khách.

Top 25 bãi biển đẹp nhất Châu Á - theo TRipadvisor

  1. Agonda Beach (Ấn Độ)
  2. Cavelossim Beach (Ấn Độ)
  3. Ngapali Beach (Myanmar)
  4. Kelingling Beach (Bali)
  5. Radhanagar Beach (Andaman & Nicobar Islands)
  6. Yonaha Maehama Beach (Nhật Bản)
  7. Cox's Bazar Beach (Bangladesh)
  8. Bentota Beach (Sri Lanka)
  9. Khlong Muang Beach (Thái Lan)
  10. Coconut Beach (Thái Lan)
  11. Haeundae Beach (Hàn Quốc)
  12. White Beach (Malay)
  13. Varca Beach (Ấn Độ)
  14. Varkala Beach (Ấn Độ)
  15. Long Beach (Krabi, Thái Lan)
  16. Kata Noi Beach (Thái Lan)
  17. Nai Harn Beach (Thái Lan)
  18. Nacpan Beach (Philippines)
  19. Mirissa Beach (Sri Lanka)
  20. Hikkaduwa Beach (Sri Lanka)
  21. Nusa Dua Beach (Indonesia)
  22. Sanur Beach (Indonesia)
  23. Cenang Beach (Malaysia)
  24. An Bang Beach (Việt Nam)
  25. My Khe Beach (Việt Nam)
Huyền Châu - Nguồn: TripAdvisor
RELATED ARTICLES