45 ngày đêm cuồng nhiệt cùng dàn 'sao' hội tụ tại Vuvuzela

15/12/2014

Đến với Vuvuzela tại 11 địa điểm trên toàn quốc dịp lễ hội, bạn sẽ được thỏa thích uống bia tươi giá ưu đãi, tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn như: đấu bia, Vòng quay Vuvuzela, các màn trình diễn sôi động, nóng bỏng của Tiêu Châu Như Quỳnh, Ái Phương, Trương Quỳnh Anh… Tổng giá trị chương trình lên tới 1 tỉ đồng.

Khoảng thời gian cuối năm luôn được coi là mùa lễ hội với hàng loạt sự kiện, chương trình diễn ra liên tục ở khắp mọi nơi. Và một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong năm của tất cả các “tín đồ” bia hay của bất kỳ ai muốn được sống trọn từng khoảnh khắc trong bầu không khí tưng bừng, cuồng nhiệt đó chính là Lễ hội Cheer & Beer Vuvuzela 2014.

Lễ hội Cheer & Beer Vuvuzela 2014 là lễ hội “hoành tráng” nhất từ trước tới nay của Vuvuzela với nhiều sự kiện, chương trình độc đáo được tổ chức vào tất cả các ngày trong tuần xuyên suốt mùa lễ hội từ 1/12/2014 đến 15/1/2015 trên toàn bộ hệ thống Vuvuzela tại 11 địa điểm trên toàn quốc.

Tại Vuvuzela Hà Nội và Vinh, các “bia thủ” sẽ có cơ hội để so tài và chứng minh đẳng cấp uống bia của mình với các cuộc thi đấu bia đầy gay cấn diễn ra vào tối thứ 7 hàng tuần. Người chiến thắng sẽ được vinh dự chạm tay vào chiếc cup Vua uống bia và sở hữu iphone 6 sành điệu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tại TP. Hồ Chí Minh, âm nhạc sẽ đồng hành trong suốt Mùa lễ hội với các phần biểu diễn DJ, Rapper, Dancer… đầy cuốn hút. Hơn thế nữa, bạn sẽ được tham gia bốc thăm may mắn trúng thưởng rất nhiều phần quà giá trị

 

Đặc biệt, sự kiện Đêm Noel (24/12) và Đếm ngược chào năm mới (31/12) tại Vuvuzela Hà Nội và Vuvuzela Hồ Chí Minh sẽ đem tới các bạn những màn trình diễn sôi động và nóng bỏng nhất với sự xuất hiện của dàn “sao”: Tiêu Châu Như Quỳnh, Trương Quỳnh Anh, Ái Phương… cùng rất nhiều ngôi sao khác

Ngay bây giờ khi đặt chân tới Vuvuzela, bạn sẽ cảm nhận được sức “nóng” của lễ hội ở khắp mọi nơi.

 

Thông tin liên hệ:

  • Website: http://vuvuela.com.vn 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vuvuzela.beerclub  
RELATED ARTICLES