5, 6, 7, 8 … Dance!

20/05/2014

5, 6, 7, 8! là chương trình biểu diễn của các vũ công tài năng đến từ Dancenter. Chương trình năm nay xoay quanh đề tài về những con số, với hai mươi tư tiết mục biểu diễn, hai trăm vũ công tham gia trình diễn, và bảy thể loại múa khác nhau. Năm, sáu, bảy, tám, hãy nhảy múa!

 

Chương trình sẽ đưa người xem vào một hành trình ngoạn mục khám phá về những con số, với các tiết mục như 7 Tội lỗi, 5 Giác quan, H2O, 911, và nhiều nữa. Tất cả các tiết mục biểu diễn là sự sáng tạo của các biên đao múa tài năng của Dancenter như John Huy Trần, biên đạo múa và tư vấn nghệ thuật của rất nhiều chương trình truyền hình về nhảy múa, Linh Rateau, đồng giám đốc nghệ thuật chương trình Duyên Dáng Việt Nam 2014, Rosie Pollard, biên đạo múa khách mời của chương trình Thử Thách Cùng Bước Nhảy Việt Nam, và nhiều biên đạo múa tài năng khác.

5, 6, 7, 8! có sự tham gia trình diễn của những người đam mê nghệ thuật múa và là học viên của Dancenter, những người đã theo đuổi niềm đam mê nhảy múa của mình qua hàng giờ mỗi ngày đổ mồ hôi trong phòng tập. 5, 6, 7, 8! hứa hẹn sẽ chinh phục người xem qua 120 phút biểu diễn với Jazz sang trọng, Ballet duyên dáng, Hip Hop sôi động, múa bụng quyến rũ, và múa đương đại đầy cảm xúc. Chương trình còn có sự tham gia của vũ đoàn Urban Dance Group, với các vũ công hàng đầu của các chương trình truyền hình nổi tiếng như Thử Thách Cùng Bước Nhảy hay Vũ Điệu Đam

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đây là năm thứ bảy liên tiếp Dancenter tổ chức các chương trình biểu diễn múa, trung tâm luôn mang đến cho khán giả những tài năng đam mê nhảy múa ở Việt Nam qua chương trình được tổ chức chuyên nghiệp. Mong muốn của Dancenter là đem đến cho khán giả yêu nghệ thuật múa chương trình giải trí độc đáo với các tiết mục trình diễn đầy cảm xúc, âm nhạc mới lạ, dàn dựng công phu với ánh sáng và trang phục ấn tượng, và trên hết là một trải nghiệm Show đích thực.

Hãy nghe nhạc, cảm nhận nhịp điệu, và cùng vỗ tay – các vũ công đã sẵn sàng!

Ngày 07/06 lúc 19.30, Ngày 08/06 lúc 15.00

4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TP.HCM

Liên hệ đặt vé: [email protected] hoặc (08) 3519 4490

Dancenter, 53 Nguyen Dang Giai, ThaoDien, D2 | (08) 3519 4490 | [email protected] | dancentervn.com

RELATED ARTICLES