5 địa điểm "cực chất" để xả stress

04/06/2019

Bạn đang căng thẳng vì công việc? Hãy đặt vé máy bay, đóng gói đồ đạc và đến một nơi thích hợp để xả stress. Tạp chí Travelmag (Anh) sẽ giúp bạn chọn ra 5 địa điểm du lịch lý tưởng để lấy lại năng lượng sau quãng thời gian làm việc căng thẳng.

Las Vegas, Hoa Kỳ

Las Vegas nổi tiếng là thành phố tiệc tùng và sở hữu hệ thống giải trí rất đa dạng. Bạn có thể đến các CLB cao cấp của thành phố để vui chơi hoặc thử vận may trong các sòng bạc. Bên cạnh việc uống rượu, tiệc tùng hay tham gia trò đỏ đen, Las Vegas còn được biết đến với các chương trình giải trí trực tiếp đặc sắc. Bạn có thể thưởng thức một vở nhạc kịch hoặc xem các vũ công zombie trên sân khấu. Thành phố còn có một lịch sử - văn hóa thú vị mà bạn có thể tìm hiểu khi đi thăm các viện bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật ở đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực phong phú và mua sắm ở các cửa hàng sang trọng của Las Vegas.

1

Cebu, Philippines

Philippines nổi tiếng với những hòn đảo tuyệt đẹp và một trong số đó chính là Cebu. Trải nghiệm văn hoá sôi động và đi dạo trên những bãi cát trắng nguyên sơ của Cebu sẽ giúp bạn quên đi những mệt mỏi từ công việc. Điều lý thú ở Cebu là giá cả dịch vụ tương đối rẻ nên bạn không tốn quá nhiều chi phí để mua sắm, ăn tối hoặc thuê khách sạn. Cebu có rất nhiều địa điểm thư giãn, vì vậy bạn nên nhớ mang theo đồ bơi, kem chống nắng khi đến thành phố biển tuyệt nhất Philippines này nhé.

2

Thudufushi, Maldives

Thudufushi có những bãi biển xanh trong vắt tuyệt đẹp. Chỉ cần đứng trên ban công một khách sạn hay ở một khu nghỉ mát tại Thudufushi cũng đã giúp bạn bớt căng thẳng rất nhiều, chứ chưa nói đến việc ngâm mình trong làn nước xanh như ngọc ở đây. Thudufushi có một khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp, có đảo san hô Ari với những khu vực tiện ích dành cho tín đồ yêu thích môn lặn. Bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái sau một ngày dài vui chơi trên bãi biển hoặc ngắm nhìn những sinh vật đáng yêu ở dưới nước.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
3

Provence, Pháp

Provence nằm ở miền Đông Nam nước Pháp, nơi có cảnh quan tuyệt đẹp với dãy núi Alps hùng vĩ và những vườn nho xanh tốt. Bạn sẽ dễ dàng "cảm nắng" những con đường mòn xinh xắn và bầu không khí thoải mái của nơi này. Môi trường ở đây thật sự trong lành và con người thì rất thân thiện. Provence là điểm đến hoàn hảo cho những người muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hằng ngày.

4

Hãy thuê một chiếc xe đạp ở trung tâm thành phố và đi qua những con đường quê, những ngôi làng truyền thống; ghé thăm các vườn hoa oải hương, dừng chân tại vườn nho ở Provence để nếm thử rượu vang hoặc ghé vào một quán cà phê ấm cúng để thưởng thức một tách cà phê đậm đà.

Trại Safari Saruni Samburu, Kenya

Trại Safari Saruni Samburu là một địa điểm thú vị ở Kenya để bạn có thể ngắm chim và các động vật hoang dã khác. Điều đặc biệt ở đây là du khách vừa có thể tìm hiểu thế giới tự nhiên hoang dã, vừa có thể trải nghiệm những dịch vụ du lịch cao cấp bởi nơi đây sở hữu hệ thống phòng ốc rất sang trọng và quyến rũ. Trại Safari Saruni Samburu còn có một hồ bơi, một spa và các khu vực ăn uống đẳng cấp.

5
Thế Phong
RELATED ARTICLES