5 du lịch du thuyền sang trọng nhất thế giới

11/06/2014

Nằm trên boong tàu thưởng ngoạn những phút giây thư giãn tuyệt đối, cảm nhận sóng nước mênh mông hay hít thở luồng không khí trong lành từ đại dương và thăm thú các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp là điều mà bất cứ du khách nào cũng mong ước được một lần trải nghiệm.

Trong chuyên đề đặc biệt về du thuyền, Travellive đưa ra vài gợi ý cho một kỳ nghỉ hoàn hảo với những du thuyền đẳng cấp sang trọng và hải trình độc đáo trên thế giới, theo đánh giá mới nhất của CNN.

1. Royal Caribbean - Du thuyền dành cho giới thượng lưu

Website: http://www.royalcaribbean.com/home.do

Với những hải trình vô cùng hấp dẫn đi qua các vùng biển xinh đẹp tại châu Mỹ như: Florida, Texas, Mexico, Bahamas hay Puerto Rico, Royal Caribbean sẽ làm hài lòng những du khách sành du lịch nhất. Mang đẳng cấp của du thuyền 5 sao, nội thất trên tàu được thiết kế sang trọng và hiện đại; tất cả phòng nghỉ đều có góc nhìn hướng ra biển, tạo cảm giác vô cùng thoải mái. Lênh đênh qua những vùng đất mới, nghe tiếng gió biển thổi vi vu, hít thở không khí trong lành buổi sớm giữa đại dương bao la mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Ngoài tham quan các điểm đến thú vị, du khách còn tận hưởng những dịch vụ vui chơi giải trí cao cấp trên tàu. Chương trình thám hiểm đại dương được thiết kế hấp dẫn rất phù hợp với các bạn nhỏ năng động. Bố mẹ thoải mái thư giãn cùng spa, phòng xông hơi hay mua sắm tại đại lộ 4 tầng sầm uất, trưng bày đa dạng các mặt hàng thời trang, trang sức… Đối với du khách trẻ tuổi đam mê môn thể thao cảm giác mạnh thì có hẳn một sân trượt băng, trượt patin và khu leo núi ngoài trời thu nhỏ.

Được chế biến công phu từ đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp, thực đơn trên tàu cũng rất phong phú với những món ăn theo phong cách, phù hợp khẩu vị của mọi thực khách trên thế giới.

Không khí lễ hội trên tàu vào buổi tối mới thực sự lôi cuốn và “hớp hồn” du khách trong mỗi tiết mục biểu diễn nghệ thuật đương đại, nhạc sống và hài kịch được dàn dựng công phu với đội ngũ diễn viên chuyên nghiệp, âm thanh,  ánh sáng độc đáo. Các quán rượu theo kiểu Anh quốc và quầy bar thể thao trong tiếng nhạc sập sình, điệu nhảy sôi động sẽ khiến du khách lắc lư không ngừng.

2. Silver Spirit - Du thuyền dành cho những người độc thân

Website: http://www.silversea.com/ships/silver-spirit/

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với sức chứa 540 khách, du khách có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi trong những bể bơi, nhà hàng và phòng nghỉ hạng sang trên du thuyền này. Dãy phòng Owner’s Suite gồm 2 phòng ngủ: một phòng có diện tích 120m2 và một phòng rộng 150m2. Cả hai đều có ban công riêng, rộng 18m2. Mỗi phòng trên du thuyền đều có dịch vụ quản gia, được trang bị nội thất sang trọng cùng tủ lạnh đầy đồ ăn nhẹ và nước uống. Hải trình trong năm 2014 của du thuyền này chủ yếu hướng tới châu Á và Alaska, Mỹ.

3. Disney Dream - Du thuyền dành cho gia đình

Website: www.disneycruise.disney.go.com

Với chiều dài 1.115 feet và rộng 125 feet, con tàu nặng 130.000 tấn có 1.250 cabin và sức chứa 4.000 khách cùng với hơn 1.458 nhân viên phục vụ trên tàu, Disney được thiết kế để phục vụ các gia đình, được trang bị hiện đại như những chú vịt Aqua bơi trên biển.

Bước lên tàu Disney Dream, du khách như được di chuyển tới kỷ nguyên mới của khám phá và những kỳ quan, là sự kết hợp của yếu tố nhẹ nhàng và tinh tế trộn lẫn với những câu chuyện của thế giới Disney. Khám phá sâu bên trong, du khách sẽ hài lòng với thế giới Disney thu nhỏ. Những bức tường được trang trí sặc sỡ với những đường nét trang trí và nội thất nổi bật. Những bức tranh sơn dầu, những pho tượng và những tác phẩm bằng gỗ sẽ đưa du khách vào không gian nghệ thuật tạo hình vừa giàu có, vừa khác biệt. Tất cả các không gian được thiết kế cầu kỳ và hài hòa, là thể hiện sinh động của thế giới thần tiên, từ các câu lạc bộ tuổi trẻ, nhà hàng, lounge đến nhà hát, rạp chiếu phim…

Dạo qua cánh cửa hành lang, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của chú vịt Donald được thiết kế đặc biệt bởi các chuyên gia từ Walt Disney để mang đến cho du khách cảm giác vui vẻ, hứng thú và khó quên suốt chuyến đi.

4. Crystal "Symphony"- Dành cho các cặp đôi

Website: www.crystalcruises.com

Những đầm nước trong xanh ánh màu ngọc bích, những bãi biển cát trắng mịn, những cù lao thơ mộng, những ngôi làng náo nhiệt và những cảnh hoàng hôn đẹp diệu kỳ tại châu Âu vào mùa hè hay khung cảnh lãng mạn tại Mỹ và Canada vào mùa thu lá rụng… Hãy trải nghiệm một kỳ nghỉ lãng mạn cùng một nửa của bạn trên du thuyền Crystal Symphony tới những vùng đất làm say đắm lòng người này.

Với 461 cabin rộng lớn và hành trình lãng mạn, chỉ cần bước chân lên boong, bạn có thể nghỉ trong những cabin hướng biển với ban công riêng và đắm mình trong hàng loạt các hoạt động thú vị. Bạn và người ấy có thể cùng nhau tận hưởng cảm giác thư thái bằng liệu pháp massage chung cho cả hai người hay cùng nhau lặn ngắm những rạn san hô sặc sỡ sắc màu, những chú cá xinh xắn như cá vẹt, cá hề, trai biển và rùa biển… Bạn cũng có thể lặn sâu hơn để tận mắt chứng kiến những chú cá đuối lớn, cá mập và bạch tuộc. Thêm vào đó là một chuyến khám phá những đầm nước xanh biếc và lấp lánh.

Sau một ngày bận rộn với những khám phá, hai bạn có thể tận hưởng một bữa tối ngon miệng, vừa ngắm trăng vừa thư giãn và hít thở khí trời mát mẻ của biển. Đặc biệt, phòng suite dạng penthouse trên du thuyền Crystal Symphony rộng gần 300 m2 và có khu vực ăn tối hết sức sang trọng sẽ khiến đôi bạn cảm thấy tình yêu cháy bỏng hơn bao giờ hết. 

6. Orion - Dành cho những người thích khám phá

Website: www.orionexpeditions.com

Với những du khách thích khám phá, hãy đến với du thuyền Orion của tập đoàn du thuyền Orion Expedition Cruises, Úc. Với sức chứa 106 khách, du thuyền được thiết kế hiện đại này sẽ đưa bạn di chuyển theo hướng Nam Thái Bình Dương tới những hòn đảo hoang sơ của Indonesia, khám phá nền văn hóa địa phương nơi đây và ngắm những rặng đá ngầm xinh đẹp.

Chuyến khám phá đặc biệt được thiết kế cho những ai yêu thiên nhiên và thích chụp ảnh trong suốt cuộc phiêu lưu. Lộ trình bắt đầu từ Bali tới hòn đảo Komodo nổi tiếng (vùng đất của những chú rồng khét tiếng) tới những hòn đảo ít người biết đến hơn như đảo Maluku hay đảo Thứ Ba của Úc. Du thuyền Orion với những dịch vụ đạt chuẩn 5 sao sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người thích khám phá những hòn đảo hoang sơ.

RELATED ARTICLES